อ้างอิงจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32277813
ณ ตอนนั้น จบที่พนักงานของ True ติดต่อ บอกจะดูแลเคสนี้ให้ ซึ่ง พนักงานท่านนั้นบอกว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานเขาเอง และ พนักงานคนนั้นก็ได้ลาออกไปแล้ว พร้อมกับบอกว่า จะหักยอดส่วนที่เราชำระไป 405 บาทคืนให้ เพราะว่า ค่าบริการนี้ มันต้องถูกรวมในแพคเกจ สุข x3 ซึ่งต้องไม่มีค่าใช้จ่ายตรงนี้ และได้บอกอีกว่า เรื่องมันดำเนินการหลังจากออกใบเรียกเก็บค่าบริการ ฉะนั้น ไม่ต้องสนใจค่าบริการส่วนของโทรศัพท์ คือไม่ต้องจ่ายนั่นเอง
แต่เรื่องมันไม่เป็นอย่างนั้นครับ บิลหายไป 1 เดือน กว่าจะส่งมาให้ ก็เข้าเดือนที่ 2 มีมา 2 ยอดเหมือนเดิม คือ Internet 1034.41 และ ค่าโทรศัพท์ 313.04
ผมได้โทรไปสอบถาม ได้ความว่า ค่า Internet มีการเรียกเก็บ 2 เดือน แต่มีการหักยอดจากการชำระเกินเมื่อเดือน 6 เป็นจำนวนเงิน 500 (นิดๆ จำยอดตรงๆไม่ได้) ซึ่งผมได้ถามไป เค้าบอกว่า มีการแจ้งยอดผิด ทำให้เราจ่ายเกิน(ถ้าไม่ตามก็คงเป็นเงินกินเปล่าใช่หรือไม่)
ส่วนค่าโทรศัพท์ เป็นยอดก่อนเราจะเข้าร่วมบริการ สุข x3 ซึ่งในระบบ เห็นว่าผมสมัครเดือน 7 แต่เซลล์ได้แจ้งผมว่าสมัคร พร้อมเปิดซิมใหม่ ตั้งแต่เดือน 4 ให้ผมชำระยอดที่ว่า และตอนนี้ ระบบได้ระงับสัญญานผมแล้ว แล้วที่บอกจะคืนยอด 405 บาทก็ยังไม่ได้คืน หนำซ้ำยังมาเรียกเก็บเพิ่มอีก สรุปนี่มันยังไงครับ โทรไปถาม พนักงานก็โยนกันไปๆมาๆ คุยได้ 1 ประโยค ก็บอกขอตรวสสอบข้อมูล หายไป 2 - 3 นาที แล้วก็กลับมาพูดเหมือนเคย คุยไปครี่งชั่วโมง ยังสรุปไม่ได้เลย สรุป ผมต้องจ่ายเงิน ให้กับความผิดพลาดของพนักงานคุณอย่างนั้นหรือ?
ผมขอเรียนถาม CC ของ True ให้ชี้แจงยอดชำระของผมให้หน่อยครับ ผมวินัยไม่ค่อยดี ใบเรียกเก็บค่าบริการก็ไม่ค่อยได้รับ บ่อยครั้งที่เอาใบเก่าๆไปจ่ายที่ 7/11 แล้วจ่ายตามยอดที่พนักงานแจ้งมา ทำให้ผมไม่รู้ว่าผมจ่ายของเดือนไหนไปบ้าง
รายการตามนี้นะครับ
ยอดบิลปัจจุบัน 1034.41 และยอดโทรศัพท์ฺ 313.04 ยังไม่ได้ชำระ
เดือน 06/14 ยอด 2479.30 และ ค่าโทรศัพท์ 405 บาท
เดือน 04/14 ยอด 1576.74 บาท
เดือน 03/14 ยอด 800 บาท
เดือน 02/14 ยอด 850 บาท
เดือน 01/14 ยอด 800 บาท
เดือน 12/13 ยอด 650 บาท
และผมขอปิดบริการสุข x3 ในส่วนของโทรศัพท์ครับ และผมจะไม่จ่ายยอดค้างชำระใดๆ ของโทรศัพท์ด้วย อยากได้ไปฟ้องร้องเอาครับ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ผมรำคาญมากๆ ความผิดพลาดของคุณ แต่โยนมาให้เป็นภาระความรับผิดชอบคนอื่น ผมตามเรื่องนี้ มา 2 เดือนแล้วครับ ยังมีการเรียกเก็บมั่วๆมาอีกเหมือนเคย ผมไม่เอาแล้ว พอแล้ว เหนื่อยกับ True แล้ว ส่วนเรื่อง Internet กับ Cable ผมรับรองครับ ว่ามีของเจ้าอื่นเข้าถึงบ้านผมเมื่อไหร่ ผมจะยกเลิกบริการของ True ทั้งหมดทันทีครับ เบื่อแล้วครับ มั่วตลอด...
เอาอีกแล้วนะ True เรียกเก็บเงิน "มั่วๆ" อีกแล้ว ขอความกรุณาชี้แจงด่วนครับ
ณ ตอนนั้น จบที่พนักงานของ True ติดต่อ บอกจะดูแลเคสนี้ให้ ซึ่ง พนักงานท่านนั้นบอกว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานเขาเอง และ พนักงานคนนั้นก็ได้ลาออกไปแล้ว พร้อมกับบอกว่า จะหักยอดส่วนที่เราชำระไป 405 บาทคืนให้ เพราะว่า ค่าบริการนี้ มันต้องถูกรวมในแพคเกจ สุข x3 ซึ่งต้องไม่มีค่าใช้จ่ายตรงนี้ และได้บอกอีกว่า เรื่องมันดำเนินการหลังจากออกใบเรียกเก็บค่าบริการ ฉะนั้น ไม่ต้องสนใจค่าบริการส่วนของโทรศัพท์ คือไม่ต้องจ่ายนั่นเอง
แต่เรื่องมันไม่เป็นอย่างนั้นครับ บิลหายไป 1 เดือน กว่าจะส่งมาให้ ก็เข้าเดือนที่ 2 มีมา 2 ยอดเหมือนเดิม คือ Internet 1034.41 และ ค่าโทรศัพท์ 313.04
ผมได้โทรไปสอบถาม ได้ความว่า ค่า Internet มีการเรียกเก็บ 2 เดือน แต่มีการหักยอดจากการชำระเกินเมื่อเดือน 6 เป็นจำนวนเงิน 500 (นิดๆ จำยอดตรงๆไม่ได้) ซึ่งผมได้ถามไป เค้าบอกว่า มีการแจ้งยอดผิด ทำให้เราจ่ายเกิน(ถ้าไม่ตามก็คงเป็นเงินกินเปล่าใช่หรือไม่)
ส่วนค่าโทรศัพท์ เป็นยอดก่อนเราจะเข้าร่วมบริการ สุข x3 ซึ่งในระบบ เห็นว่าผมสมัครเดือน 7 แต่เซลล์ได้แจ้งผมว่าสมัคร พร้อมเปิดซิมใหม่ ตั้งแต่เดือน 4 ให้ผมชำระยอดที่ว่า และตอนนี้ ระบบได้ระงับสัญญานผมแล้ว แล้วที่บอกจะคืนยอด 405 บาทก็ยังไม่ได้คืน หนำซ้ำยังมาเรียกเก็บเพิ่มอีก สรุปนี่มันยังไงครับ โทรไปถาม พนักงานก็โยนกันไปๆมาๆ คุยได้ 1 ประโยค ก็บอกขอตรวสสอบข้อมูล หายไป 2 - 3 นาที แล้วก็กลับมาพูดเหมือนเคย คุยไปครี่งชั่วโมง ยังสรุปไม่ได้เลย สรุป ผมต้องจ่ายเงิน ให้กับความผิดพลาดของพนักงานคุณอย่างนั้นหรือ?
ผมขอเรียนถาม CC ของ True ให้ชี้แจงยอดชำระของผมให้หน่อยครับ ผมวินัยไม่ค่อยดี ใบเรียกเก็บค่าบริการก็ไม่ค่อยได้รับ บ่อยครั้งที่เอาใบเก่าๆไปจ่ายที่ 7/11 แล้วจ่ายตามยอดที่พนักงานแจ้งมา ทำให้ผมไม่รู้ว่าผมจ่ายของเดือนไหนไปบ้าง
รายการตามนี้นะครับ
ยอดบิลปัจจุบัน 1034.41 และยอดโทรศัพท์ฺ 313.04 ยังไม่ได้ชำระ
เดือน 06/14 ยอด 2479.30 และ ค่าโทรศัพท์ 405 บาท
เดือน 04/14 ยอด 1576.74 บาท
เดือน 03/14 ยอด 800 บาท
เดือน 02/14 ยอด 850 บาท
เดือน 01/14 ยอด 800 บาท
เดือน 12/13 ยอด 650 บาท
และผมขอปิดบริการสุข x3 ในส่วนของโทรศัพท์ครับ และผมจะไม่จ่ายยอดค้างชำระใดๆ ของโทรศัพท์ด้วย อยากได้ไปฟ้องร้องเอาครับ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ผมรำคาญมากๆ ความผิดพลาดของคุณ แต่โยนมาให้เป็นภาระความรับผิดชอบคนอื่น ผมตามเรื่องนี้ มา 2 เดือนแล้วครับ ยังมีการเรียกเก็บมั่วๆมาอีกเหมือนเคย ผมไม่เอาแล้ว พอแล้ว เหนื่อยกับ True แล้ว ส่วนเรื่อง Internet กับ Cable ผมรับรองครับ ว่ามีของเจ้าอื่นเข้าถึงบ้านผมเมื่อไหร่ ผมจะยกเลิกบริการของ True ทั้งหมดทันทีครับ เบื่อแล้วครับ มั่วตลอด...