3BB แต่ละท่านแจ้งซ่อม แล้วพอใจกับบริการกันมั้ยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยมีเหตุย้ายบ้านใหม่ และเป็นหมู่บ้านโครงการขึ้นใหม่ที่ยังอยู่นอกเขตบริการของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหลายๆจ้าวอยู่ เวลานี้มีแค่ 3BB ให้เลือกใช้งานประกอบกับหาข้อมูลแล้วเจอโปรโมชั่น 3BB FTTx 1200 บาท/เดือน เลยทดลองใช้ดูครับ

ปัจจุบันนี้มีปัญหาใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. โทรไปแจ้ง+ติดตามงานซ่อมมา 3-4 รอบละครับ วันนี้เข้าวันที่ 4 แล้วยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม call center พูดจาดีนะครับ รับเรื่องดี มีความอดทนสูง แต่คำตอบที่ให้ข้อมูลกับลูกค้ามามักจะมีอย่างเดียว คือ ช่างรับใบงานไปแล้ว รอช่างติดต่อกลับ ...

แล้วการให้รอการติดต่อกลับนี่ คือมันไม่มีการติดต่อกลับมาเลยครับ รอแล้วรออีก ผมเองนั้นถือเป็นผู้ใช้งาน 3BB มือใหม่ มาเจอแบบนี้ ก็ไม่พอใจบริการแบบนี้พอสมควรครับ อยากถามท่านผู้ใช้รายอื่นๆ ดูว่าเจอแบบนี้กันบ้างมั้ยครับ พอใจ หรือไม่พอใจกันอย่างไรบ้าง หรือมันเป็นปกติของ 3BB เราต้องก้มหน้ายอมรับไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่