Galaxy S4 กับเสียความรู้สึกอย่างมากกับ Samsung Brand Shop @Central Phuket

กระทู้สนทนา
ผมได้ซื้อ S4 เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 56 ที่ผ่านมาจาก Samsung Brand Shop สาขาภูเก็ต
จากการใช้งานพบว่าสีหน้าจอออกเหลืองหม่นๆ กล้องหน่วงๆ เครือง restart เองตอนเข้ากล้อง

ในวันที่ 7 พ.ค. 56 ได้เข้าไปติดต่อที่ Shop เรื่องจอเหลือง แต่พนักงานไม่ให้เปลี่ยน
เพราะพนักงานแจ้งว่าเครื่องยังสามารถใช้งานได้ แค่จอมันเหลือง ถ้าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ
ให้ไปขอ เครมจาก Samsung Service Center มาถึงจะเปลี่ยนให้

วันที่ 8 พ.ค. 56 ต้องลางานครึ่งวัน เพื่อนำเครื่องไปให้ Samsung Service Center
ออกใบเครม ขอเปลี่ยนเครื่อง จนได้ใบเครมเครื่องมา จากนั้นได้เข้าไปติดต่อ
ที่ Shop อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เนื่องจากผู้บริหารไม่อยู่
และผู้บริหารต้องการขอพบผมเพื่อจะคุยเรื่องดังกล่าว ให้มาเปลี่ยนเครื่องในวันเสาร์ช่วงบ่าย
แต่ผมไม่ยอมเพราะ กลัวมันจะเกิน 7 วันแล้วร้านจะไม่ยอมให้เปลี่ยน โดยยืนยันที่จะขอ
เปลี่ยนเครื่องให้ได้ เพราะพนักงานบอกเองว่าถ้าได้ใบเครมมาจะเปลี่ยนเครื่องให้ ต้องโวยวาย
จนในที่สุด พนักงานก็ยินยอมให้เปลี่ยน

หลังจากได้เปลี่ยนเครื่องแล้วเดินทางกลับมาที่ทำงานเพื่อทำงานต่อ พบว่าที่หน้าจอตรง
บริเวณขอบจอด้านขวา มีรอยเปื้อนเหมือนหมึกสีแดงเป็นแถบ อยู่ในขอบกระจกจอ จึงรีบ
กลับไปที่ร้านอีก ทางร้านแจ้งว่าจะคืนเงินให้ โดยไม่ยอมให้เปลี่ยนเครื่องแล้ว แต่ไม่ขอคืนเป็น
เงินสด เพราะต้องรอให้ผู้บริหารเซ็นอนุมัติ (ผมชำระด้วยเงินสด ) โดยขอ หมายเลขบัญชี
แต่ผมไม่มีหมายเลขบัญชี จะโทรมาบอกได้หรือเปล่า พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ต้องขอเลย
เพราะบัญชีจะปิดแล้วโชคดีไปพร้อมเพื่อน เลยให้หมายเลขบัญชีเพื่อนไป โดยแจ้งว่าจะโทรมา
แจ้งผมหากโอนเงินให้เรียบร้อยแล้วในวันที่ 9 พ.ค. 56  โดยขอคืนแค่ 21900 ค่าฟิล์มกันรอย
ไม่คืนให้เพราะใช้ไปแล้ว
(ต้องลางานเต็มวันในที่สุด เดินทางไปกลับ หาดกะรน ตัวเมืองภูเก็ต ประมาณ 20 กิโล ต่อเที่ยว)

วันที่ 9 พ.ค. 56 ผมรอการติดต่อจากทางร้านทั้งวัน แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย จนถึงเวลา
18.00 น. ผมจึงได้เข้าติดต่อที่ Shop เพื่อทวงถาม พนักต่อสายให้คุยกับพนักงานที่รับเรื่อง
จากผมเมื่อวาน ได้ความว่ายังไม่ได้โอนเงินคืนให้ เนื่องจากเจ้านายไม่อยู่ ไม่มีใครเซ็นอนุมัติ
ผมเลยสอบถามไปว่า ในเมื่อคุณไม่ได้ทำตามที่รับปาก  อย่างน้อยน่าจะโทรแจ้งผม ไม่น่าทำให้
ผมเสียเวลามาที่ร้าน พนักงานก็ตอบว่า ทำไมคุณไม่โทรมาถามหละ ???????!!!!!!!(ผมผิด)

ในระหว่างผมกำลังสนทนากับเจ้าหน้าที่ร้านอยู่นั้น ก็มีสาย ไม่แสดงหมายเลขโทรหาผม บอกว่า
ยังไม่ได้โอนเงินให้ เพราะอยู่ต่างจังหวัด ผมเลยสอบถามไปว่า ในเมื่อคุณไม่ได้ทำตามที่รับปาก  
อย่างน้อยน่าจะโทรแจ้งผมทำให้ผมเสียเวลา เขาตอบเสียงแข็งว่า มันไม่เกี่ยวกับที่ร้านแล้ว
มันเกี่ยวที่ผมผมยังไม่ได้โอนเงินให้เพราะอยู่ต่างจังหวัด ผมเพิ่งเห็นเอกสาร เพราะทางร้านก็
ไม่ได้แจ้งผมมาว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องรีบดำเนินการ ???(ผมคงผิดอีก ผมคงไม่รีบได้เงินคืน)

ผมเลยถามว่าพรุ้งนี้จะดำเนินการโอนให้ผมได้ประมาณกี่โมง เขาตอบว่าจะโอนให้ทันทีหลังจาก
ธนาคารเปิด.....

ตอนนั้นโกรธมาก โมโหแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเงินอยู่กับเขา ได้แต่ยอมรับ แปลกดีครับการคืนเงิน
มันยุ่งยากขนาดนั้น ในมุมกลับกันถ้าผมไปซื้อโทรศัพท์ แล้วขอไปใช้ก่อนสองวันไว้พอใจแล้วค่อย
นำเงินมาจ่าย ทางร้านจะยอมไหม...

เสียความรู้สึกมากๆครับ เพราะ คิดว่า Samsung Brand Shop น่าจะเชื่อถือได้ คงไม่มีปัญหาแต่กลับมี
แต่ปัญหาครับ ใครอยู่ภูเก็ตก็ลองไปใช้บริการดูนะครับ แต่ผมคงโชคร้ายมั้งครับ จนตอนนี้ทาง Shop
ยังไม่ติดต่อผมมาเลย เรื่องจะขอคืนเงินให้ผมครับ....อาจจะโอนแล้ว รอให้ผมโทรไปถาม....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่