คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ผมลูกค้า 15 ปี มี 3 เบอร์ เขาดูแลผมเป็นพิเศษเลยครับ ด้วยการลดสปีดเนตทั้งๆที่ยังไม่เต็มลิมิต (โปร2Gb ใช้ 500-700mb) แจ้งครั้งแรกปลดให้ อีก4-5วันเป็นอีก แจ้งครั้งที่สอง ปลดให้ อีก4-5วันเป็นอีก แจ้งครั้งที่สาม เป็นอีก ไม่มีการชดเชยใดๆทั้งสิ้น รวมระยะเวลาที่ติดลิมิตแบบนี้ เกือบ6เดือน เพราะปกติอยู่บ้านไม่ค่อยได้ใช้3Gใช้แต่ไวไฟ เลยไม่ได้เช็ค ตอนนี้ ย้ายไปค่ายคนไทยได้3เดือนแล้วครับ มีปัญหาบ้าง แต่ได้รับการดูแลดีพอสมควรครับ
ทั้งหมดผมแค่อยากบอกว่า ทำไมทุกๆค่าย ไม่มีโปรสำหรับลูกค้าเก่าๆบ้าง ทั้งๆที่พวกเราก็เป็นรายได้หลักของบริษัทคุณ จ่ายเงินสม่ำเสมอ ใช้มานาน
ทั้งหมดผมแค่อยากบอกว่า ทำไมทุกๆค่าย ไม่มีโปรสำหรับลูกค้าเก่าๆบ้าง ทั้งๆที่พวกเราก็เป็นรายได้หลักของบริษัทคุณ จ่ายเงินสม่ำเสมอ ใช้มานาน
แสดงความคิดเห็น
++ DTAC ครับ คุณจะสนแต่ลูกค้าใหม่ใช่ไหม ไม่ง้อลูกค้าเดิมใช่ไหม ++
เข้าไปตรวจสอบที่ web Dtac มีโปรน่าสนใจหลายอัน ..... แต่
....... ทุกโปร "สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น"
DTAC ครับ ... คุณทำการตลาดแบบไหนอยู่ครับ คุณจะสนแต่ลูกค้าใหม่ใช่ไหม ไม่ง้อลูกค้าเดิมใช่ไหมครับ
ปล. คิดถึง ซิกเว่ กับ ธนา จุงเบย !!!