หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คแล้วแต่ยังมียอดชำระ
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยังไงคะ อยากรู้ว่าเราเปลี่ยนแพ็ครายเดือนจาก900 บ.เป็น400บ.ไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระ ของ900 บ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ
ปุ่มแป้นโน๊ตบุ๊ค ตัว ปแอมง กดไม่ติดครับ แต่ถ้าเรากดเลื่อยจะ ติด แต่แป้นพิ้มไม่ได้มีปัญหาอะไร แก้ไขยังไงได้คับ
สมาชิกหมายเลข 9211063
คนนครสวรรค์ช่วยแนะยำคลีนิครักษาสิวหน่อยคะ
ขอราคาไม่แรงมากหายจริงไม่เลี้ยงไข้
สมาชิกหมายเลข 9211069
ไม่อยากต่อโปรทรูมูฟรายเดือนเที่ยงคืนนี้คัฟ
ผมสมัครอยู่2โปรเน็ตรายเดือนคัฟ เน็ดเดือนละ53บาท Viber เน็ตรายเดือน30บาท กันรั่วเงิน เห็นข้อความเข้าจะหักเงินอัตโนมัติเที่ยงคืนนี้คัฟ ผมขอยกเลิกไม่ต่อ2โปรนี้เที่ยงคืนนี้คัฟ
สมาชิกหมายเลข 8388297
เเนะนำรร.ประถม ในเขตสายไหมหน่อยค่ะ
ลูกสาวกำลังจะจบ อ.3เลยอยากหา รร.ประถมแถวใกล้บ้านค่ะ รบกวน ผปค.ท่านอื่นแนะนำด้วยยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9211058
การตัดขาดจากโลกออนไลน์ ย้อนอายุด้านการรู้คิดได้
งานวิจัยชี้ว่า การตัดขาดจากโลกออนไลน์เพียง 2 สัปดาห์ สามารถฟื้นฟูการทำงานของสมองได้อย่างมีนัยสำคัญ และอาจย้อนอายุการทำงานด้านการรู้คิด (cognitive aging) ได้มากถึง 10 ปี นักวิจัยที่ศึกษากลุ่มอาสาสมัค
สมาชิกหมายเลข 7749566
แพ็ครายเดือนใครเป็นบ้างคะ ขึ้นสมัครเองพอเราเห็นข้อความก็รีบกดยกเลิกแต่มีบิลเรียกเก็บทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้เรย
รอบแรกเรียกเก็บมาเราก็งงปกติจ่ายทุกเดือน400+แต่บิลมา600+ รอบนี้มาอีกสมัครเองเราก็กดยกเลิกเดี๋ยวนั้นและกลัวต้องเสียเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 9208735
เปิดสัญของ AIS ทำยังไงคะ
คือเรามียอดค้างชำระ 2 ยอด แล้วเราได้ทำการชำระไปแล้ว 1 ยอด โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เขาก็บอกว่าค้างยอดไว้อยู่ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สมาชิกหมายเลข 4660951
ขอวิธีติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ AIS แบบไม่ผ่านบอททีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6695010
All online เซเว่นคืนเงินช้ามากแม้กระทั่งที่ชำระด้วย TrueMoney wallet !!
ผมได้ใช้บริการ All online ผ่านแอพ 7-11 ผมได้ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งของผิด อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ติดตรงวิธีการยกเลิกยากมากต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลย และหน้
สมาชิกหมายเลข 9211092
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISเปิดสัญญาณ นัดชำระทางไหน
อยากเปิดสัญญาณรอบ 2 นัดชำระอีก 2 วันติดต่อเจ้าหน้าที่ AISทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7889944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คแล้วแต่ยังมียอดชำระ