หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักที
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
คือผมอยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais โดยกด1175 เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านถูกระงับ โดยมีการชำระค่าค้างชำระแล้ว พยายามทำตามเบอร์อัตโนมัติแล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที ต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย อยากสอบถามการชำระยอดค้างผิดเดือน
เราค้างยอด กรกฎา 67 และสิงหา 67 (ครบกำหนดชำระ 19 สิงหา) โดนปิดสัญญาณ และได้ชำระยอดไปเมื่อเช้า แต่ใส่ยอดเป็นของเดือน สิงหา และยังค้างยอดของเดือน กรกฎาอยู่ &n
สมาชิกหมายเลข 1495334
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
True ครับ ทำไมอยู่ๆมายกเลิกอินเตอร์เน็ตผมครับ?????
เรื่องมันมีอยู่ว่า ประมาณปลายเดือน 4 ปี 2556 ผมไปทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราว เนื่องจากจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ซึ่งมีกำหนดจะกลับประมาณปลายเดือน ธันวาคม2556-ต้นเดือนมกราคม2557 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าร
NuuKewz
อยู่ดีๆก็มีค่าบริการส่วนเกินจากSMSเพิ่มขึ้นมา ช่องทางบริการห่วย
ต้องอธิบายก่อนว่าผมทำงานไกลจากคุณพ่อที่อยู่กรุงเทพ และท่านก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยีมากนัก ปกติแล้วเนี่ยคุณพ่อผมใช้อินเตอร์เน็ตตามปกติ โดยผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายตรงนี้ ทีนี้ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมอยู่ด
สมาชิกหมายเลข 9094828
Ais เปลี่ยนโปร
อินเตอร์เน็ตแย่มาก ติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงก็ไม่ได้ ต้องมาคุยกับแองจี้อะไรนั้น
สมาชิกหมายเลข 9080239
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
การขอเปิดใช้งานเบอร์มือถือ AIs ที่ถูกกระงับใช้
เบอร์ ais ถูกระงับใช้ เนื่องจากค้างชำระ เกินงวดที่กำหนดไว้ มีใบแจ้งหนี้มาให้ชำระทั้งหมด ภายใน 10 ตุลาคม 2568 ตอนนี้ชำระเงินำปแล้ว เมื่อ 1 ตุลาคม 2568 ขอใฟ้ทาง ais ช่วยเช็คข้อมูล และคืนสิทธิ์การใช้ให้ด
adtatip2506
เนตบ้านAis ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอไหนที่ไม่ใช่ai
เนตใช้ไม่ได้(เบอร์มือถือที่สมัครจำไม่ได้ขาดหลายปีแล้ว ใบที่เครื่องก็ไม่มีเลขผู้ใช้) ผมไม่มีข้อมูลให้ใส่ใน1175 สามารถแจ้งหรือเชคอินเตอร์เน็ตได้ทางไหนบ้างคับ อินเตอร์เน็ต เส้น อ.หนองโดน จ.สระบุรี
สมาชิกหมายเลข 9080283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักที