Netflix th ไม่มีช่องบริการลูกค้าหรอครับ มีคนมาขอเป็นสมาชิกเสริมเองได้แบบนี้ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน



ได้รับเมลล์มา 2 รอบจาก Netflix รอบแรกผมก็ไปกดยกเลิกสมาชิกเสริมและลบแอคเคาท์เสริมไปเพราะไม่รู้จัก แต่หลังจากนั้นวันเดียวกันช่วงค่ำก็มีเมลล์ส่งมาอีกแบบนี้ งงมากกมันเกิดขึ้นได้ยังไง โทรไปเบอร์ 1800012674 ก็ไม่มีบริการภาษาไทยครับ แม่เจ้าคงต้องไปเข้าคอร์สเรียนภาษาเพื่อไปคุยกับเจ้าหน้าที่ NF แล้วมั้งนี่
ปล.ใครพอจะมีช่องทางส่งเรื่องร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ หรือผมต้องกดลบบัญชีนี้ไปเลย แล้วมีผลอะไรไหมถ้าผมจะสมัครใหม่ใช้เมลล์ใหม่ เบอร์ใหม่ ขอบคุณครับ #netflix ขอคำตอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่