▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย
Netflix th ไม่มีช่องบริการลูกค้าหรอครับ มีคนมาขอเป็นสมาชิกเสริมเองได้แบบนี้ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน
ได้รับเมลล์มา 2 รอบจาก Netflix รอบแรกผมก็ไปกดยกเลิกสมาชิกเสริมและลบแอคเคาท์เสริมไปเพราะไม่รู้จัก แต่หลังจากนั้นวันเดียวกันช่วงค่ำก็มีเมลล์ส่งมาอีกแบบนี้ งงมากกมันเกิดขึ้นได้ยังไง โทรไปเบอร์ 1800012674 ก็ไม่มีบริการภาษาไทยครับ แม่เจ้าคงต้องไปเข้าคอร์สเรียนภาษาเพื่อไปคุยกับเจ้าหน้าที่ NF แล้วมั้งนี่
ปล.ใครพอจะมีช่องทางส่งเรื่องร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ หรือผมต้องกดลบบัญชีนี้ไปเลย แล้วมีผลอะไรไหมถ้าผมจะสมัครใหม่ใช้เมลล์ใหม่ เบอร์ใหม่ ขอบคุณครับ #netflix ขอคำตอบด้วยครับ