ก่อนหน้านี้ เคยโทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เกี่ยวกับโปรโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ปลายตุลาคม 68 ให้ไปติดต่อที่ช็อป เพื่อจะได้ขอใช้โปรเดิม
เมื่อไปติดต่อ ปลาย ตุลาคม เจ้าหน้าที่ในช็อปบอกว่า โปรมันต่อเนื่องอยู่แล้ว ก็ไม่ได้อะไร คิดว่าการติดต่อนั้นคือจบแล้ว จึงติดต่อขอให้หักเงินผ่านบัตรเครดิตในวันนั้นด้วย
ต่อมา พบว่าค่าโทรสูงเป็นสองเท่า จึงติดต่อทรู (เมื่อ 10 ธันวาคม 2568) แจ้งว่าค่าโทรศัพท์เดือนนี้สูงเป็นสองเท่า ไม่เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ในช็อปแจ้งไว้ และไม่มีการตัดบัตรเครดิต (ซึ่งดีแล้ว เพราะยอดไม่ตรงตามที่คุยไว้)
เจ้าหน้าที่ที่รับสาย (ถ้าจำไม่ผิด ชื่อ ศิริลักษณ์) บอกว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในยี่สิบสี่ชั่วโมง แต่ไม่โทรมาสักที และบัดนี ค่าโทรก็ยังค้างสองเท่าเหมือนเดิม
รบกวนบอกหน่อยว่า สรุปจะยังไงคะ ติดต่อทรูทางโทรศัพท์ก็ยากมาก พอติดต่อได้ ก็ยังทำเรื่องให้ไม่ได้อีก เสียเวลา เสียความรู้สึก คุณให้ไปติดต่อช็อป ก็ไปมาแล้ว แต่ผลก็เหมือนไม่ได้ไป
ทรูคะ ไหนบอกว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่ 11 วันแล้วนะคะ
เมื่อไปติดต่อ ปลาย ตุลาคม เจ้าหน้าที่ในช็อปบอกว่า โปรมันต่อเนื่องอยู่แล้ว ก็ไม่ได้อะไร คิดว่าการติดต่อนั้นคือจบแล้ว จึงติดต่อขอให้หักเงินผ่านบัตรเครดิตในวันนั้นด้วย
ต่อมา พบว่าค่าโทรสูงเป็นสองเท่า จึงติดต่อทรู (เมื่อ 10 ธันวาคม 2568) แจ้งว่าค่าโทรศัพท์เดือนนี้สูงเป็นสองเท่า ไม่เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ในช็อปแจ้งไว้ และไม่มีการตัดบัตรเครดิต (ซึ่งดีแล้ว เพราะยอดไม่ตรงตามที่คุยไว้)
เจ้าหน้าที่ที่รับสาย (ถ้าจำไม่ผิด ชื่อ ศิริลักษณ์) บอกว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในยี่สิบสี่ชั่วโมง แต่ไม่โทรมาสักที และบัดนี ค่าโทรก็ยังค้างสองเท่าเหมือนเดิม
รบกวนบอกหน่อยว่า สรุปจะยังไงคะ ติดต่อทรูทางโทรศัพท์ก็ยากมาก พอติดต่อได้ ก็ยังทำเรื่องให้ไม่ได้อีก เสียเวลา เสียความรู้สึก คุณให้ไปติดต่อช็อป ก็ไปมาแล้ว แต่ผลก็เหมือนไม่ได้ไป