ปัญหานี้ อาจจะมองว่าผมเห็นแก่ตัวก็ได้นะครับ
ด้วยสั่งสินค้า แล้วขอให้ผู้ส่งเป็นเก็บตังปลายทาง แล้วพัสดุที่ส่งชักงัก อยุ่ที่ศูนย์กระจายสินค้า โทรศัพท์สอบถาม call center แจ้งว่าเหตุภัยสงครามจึงไม่สามารถส่งค้าได้ เราก็เข้าใจนะ
สุดท้ายด้วยความที่จำเป็นต้องใช้พัสดุที่สั่งมาเลยตัดสินใจไปตามพัสดุที่ตุดกระจายสินค้าตามที่เช็คใน ระบบของพัสดุ
สิ่งทั่ได้กับมาคือคำตอบของพนัก (เข้าใจว่าเป็นยาม) บอกว่ายังไงก็จ่ายพัสดุให้ไม่ได้ ยังไงก็ต้องส่งไปที่ปลายทาง เราก็บอกว่ากว่าถีงถึงตอนนั้น มันจะอีกนานแค่ไหน พนักงานคนนั้นตอบเราว่า พี่ก็ไปถามฮุนซนดูสิว่ามันจะจบตอนนั้น (นี้หรือคือคำตอบที่ได้)
ปล.สิ่งที่ผมอยากรู้คือ
1.ผมมีเลขพัสดุผมจะขอไปรับพัสดุเลยไม่ได้เหรอ เพราะรู้อยุ่แล้วว่ายังไงคุณก็ส่งไม่ได้ (นี้คือำปถามถึงที่เลยนะ)
2.ควรจะหาพนักที่ตอบคำถามได้ดีกว่านี้นะ มาให้การบริการ
#พอกะนที่ flash express นี้คือครั้งสถดท้ายที่ผมจะทน
ถ้ากระทุ้นี้ผมผิด ขอยอมรับผิดไว้ ณ จุดนี้ครับ
พัสดุค้างส่ง
ด้วยสั่งสินค้า แล้วขอให้ผู้ส่งเป็นเก็บตังปลายทาง แล้วพัสดุที่ส่งชักงัก อยุ่ที่ศูนย์กระจายสินค้า โทรศัพท์สอบถาม call center แจ้งว่าเหตุภัยสงครามจึงไม่สามารถส่งค้าได้ เราก็เข้าใจนะ
สุดท้ายด้วยความที่จำเป็นต้องใช้พัสดุที่สั่งมาเลยตัดสินใจไปตามพัสดุที่ตุดกระจายสินค้าตามที่เช็คใน ระบบของพัสดุ
สิ่งทั่ได้กับมาคือคำตอบของพนัก (เข้าใจว่าเป็นยาม) บอกว่ายังไงก็จ่ายพัสดุให้ไม่ได้ ยังไงก็ต้องส่งไปที่ปลายทาง เราก็บอกว่ากว่าถีงถึงตอนนั้น มันจะอีกนานแค่ไหน พนักงานคนนั้นตอบเราว่า พี่ก็ไปถามฮุนซนดูสิว่ามันจะจบตอนนั้น (นี้หรือคือคำตอบที่ได้)
ปล.สิ่งที่ผมอยากรู้คือ
1.ผมมีเลขพัสดุผมจะขอไปรับพัสดุเลยไม่ได้เหรอ เพราะรู้อยุ่แล้วว่ายังไงคุณก็ส่งไม่ได้ (นี้คือำปถามถึงที่เลยนะ)
2.ควรจะหาพนักที่ตอบคำถามได้ดีกว่านี้นะ มาให้การบริการ
#พอกะนที่ flash express นี้คือครั้งสถดท้ายที่ผมจะทน
ถ้ากระทุ้นี้ผมผิด ขอยอมรับผิดไว้ ณ จุดนี้ครับ