ร้องเรียนดีแทค

สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน  แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว   แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจากอันเดิมซึ่งเราไม่ได้กดไปแน่ๆ  เราเลยลองกดเขิาใช้งานของข้อความแรกสรุปมันขึ้นว่ารับแพ็คเกจไปแล้วแต่เราไม่ได้กดรับสิทธิ์ใดๆเลย  เลยไปดูยอดบิลของเดือนนี้สรุปถูกคิดไป2ครั้งจริงๆค่าแพ็คเกจ เราเลยลองกดลิ้งข้อความที่สองสรุปขึ้นแบบเดียวกันกับอันแรกแต่เราไม่ได้รับสิททักหาแอดมินดีแทคในแอพ เอ็กซืแต่เขาตอบวนๆให้กดรับสิทธิ์ทางข้อความแต่เรารับไม่ได้เลยขอให้ตรวจสอบสรุปหายไม่ยอมตอบเลย แบบนี้เราร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะรู้สึกไม่แฟร์เลยเสียเงินเยอะเกินแล้วยังมาถูกบริการแย่ๆแบบนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่