หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนของ ลาชาด้า ปี 68 โคตรช้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมสั่งชื่อของในลาชาด้า ทีนี้สั่งของมาผิดเลยทำเรื่องคืนสินค้า ทีแรกคืนในระบบ ขนส่ง Tp ไม่เข้ามารับสินค้า
เลยทำเรื่องคืนนอกระบบ เลยส่งของคืนทางร้านโดยออกค่าใช้จ่ายเอง ของถึงร้านแล้ว
รอมา 12 วันแล้ว ตอนนี้ ยังไม่ได้เงินคืนเลย โทรไปสอบถามพนักงานก็ได้คำตอบเดิม เดวเร่งติมตามให้ รอมา 12 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีรถจาก สนามบินสุวรรณภูมิไปท่าเรือบ้านเพมั้ยคะ
หรือว่าต้องไปขนส่งเอกมัยแนะนำหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7653823
สล็อต และ ซาล่าห์
ผมแฟนหงส์นะครับ ถ้าเวลานี้ถ้าต้องเลือกแค่ 1 คนเพื่ออยู่ต่อ ผมเลือก ซาล่าห์ครับ ด้วยเหตุผลดังนี้ 1.สล็อต ไม่ได้เก่งขนาดที่คนอื่นแทนไม่ได้ ช่วงปลายฤดูกาล ถ้าใครได้ดูจะรู้ว่าฟอร์มของทีมเริ่มเป๋แล้ว มันด
coffee_football
ลาก่อนครับทุกคน
ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณแม่ ขอบคุณยาย ขอบคุณพี่ ขอบคุณแฟน ขอบคุณทุกคนที่ได้พบเจอบนโลกใบนี้ คงถึงเวลาที่ต้องบอกลาทุกคนแล้วครับ ส่วนคนที่ยังอยู่ใช้ชีวิตให้คุ้มครับ อย่าประมาท แล้วเจอกันใหม่ในอีกสถาน
สมาชิกหมายเลข 9191048
ปุ่ลุ่มน้อยจังนึกว่าทอสับค้าง
สมาชิกหมายเลข 7186175
Dtac ดูดเงินจากข้อความที่ไม่ได้สมัคร
เดี๋ยวนี้ค่ายมือถือปล่อยให้บริการเก็บเงินจากข้อความหักเงินคนใช้เบอร์แบบไม่เคยสมัครเองได้เลยหรอ ซื้อซิมมาใช้แค่ปล่อย hot spot มีข้อความเข้าทุกวัน ขอบคุณที่สมัคร สมัครอะไร มือถือแทบไม่เคยแตะ โทรไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1933216
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
TP Logistics ขนส่งโคตรช้า
TP Logistics ทำมัยขนส่งมันส่งช้าขนาดนี้คับ ปีนี้มันปี 66 แล้ว ยุค 5 จี แล้ว ส่งสินค้าอะไร 5-7 วัน นานเกิน ผมว่าทางลาชาด้า ควรเลิกใช้บริการขนส่งเจ้านี้ได้แล้วนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7712735
บอกต่อขนส่ง ที่เชี้ยที่สุดที่เคย ส่งมา
พนักงาน สาขาต้นทางดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่พอไปถึงปลายทางพนักงานโคตร!!!! ประเด็นคือส่งของไปตั้ง 24/11/68 ของยังไม่ถึงลูกค้าเลย จนวันนี้ขึ้นน้ำจ่ายอีกครั้งหลังจ่ายไม่ขึ้นมา2วั น รวมเวลาทั้งหมด14วัน โทรไปหาพนั
สมาชิกหมายเลข 9188963
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
ติดต่อไลน์แมนได้ที่เบอร์อะไรคะ
ส่งเรื่องร้องเรียนไปตั้งแต่วันที่ 7/12/68 ไม่มีความคืบหน้าแจ้งกลับ ติดต่อในแอพก็ขึ้นแต่กำลังดำเนินการ ไม่มีข่องทางให้ได้ติดต่อพนักงานใดใด ใครทราบเบอร์ภายใน คอลเซ็นเตอร์ ของไลน์แมนรบกวนนิดนึงนะคะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 3647360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนของ ลาชาด้า ปี 68 โคตรช้า
เลยทำเรื่องคืนนอกระบบ เลยส่งของคืนทางร้านโดยออกค่าใช้จ่ายเอง ของถึงร้านแล้ว
รอมา 12 วันแล้ว ตอนนี้ ยังไม่ได้เงินคืนเลย โทรไปสอบถามพนักงานก็ได้คำตอบเดิม เดวเร่งติมตามให้ รอมา 12 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย