ระบบ Tiktok การคืนเงินแย่ขนาดนี้เลยหรอ

คือเราได้ทำการสั่งของไปและกดยกเลิกสินค้าเพราะใส่ที่อยู่ผิด
แต่ตอนสั่งตัดผ่านบัตร เราก็ทำเรื่องขอเงินคืน ซื้อในระบบบอกได้รับคืนวันที่ 11/1168-01/12/68
ซึ่ง ณ ตอนนี้เข้าวันที่ 02/12/68 ก็ยังไม่มียอดเข้าบัญชี ก่อนหน้านี้แจ้งว่าทำการคืนยอดแล้ว โดยการคืน ไม่ได้คืนภายใต้ชื่อ Tiktok Shop และให้เราทำการตรวจสอบกับธนาคาร ซึ่งเราตรวจสอบแล้วไม่มียอดเข้าระบบเลยแต่อย่างใด เราทวงถามบอกให้แต่รออย่างเดียวและปรับความรับผิดชอบ อ้างแค่ว่าได้คืนยอดเราแล้ว


และนี่คือรายการเดินบัญชีเราของวันที่ 01/12/68
ซึ่งไม่มียอด 339.15 บาท เข้าบัญชีเราแต่อย่างใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่