คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5693837
กรณีพบปัญหายอดสูงจากค่าบริการโรมมิ่ง เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ง่ายๆด้วยตัวเองที่ myAIS เมนู > หน้าหลัก > เช็กเน็ต/โทร > บิลและการใช้งาน > ดูบิล > เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบ > รายละเอียดการใช้งาน > ใส่รหัส OTP > เลือกรายละเอียดที่ต้องการตรวจสอบ โดยดูข้อมูลย้อนหลังได้ถึง 3 รอบบิลครับ หรือ สมาร์ท-กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบให้สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88 , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
กรณีพบปัญหายอดสูงจากค่าบริการโรมมิ่ง เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ง่ายๆด้วยตัวเองที่ myAIS เมนู > หน้าหลัก > เช็กเน็ต/โทร > บิลและการใช้งาน > ดูบิล > เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบ > รายละเอียดการใช้งาน > ใส่รหัส OTP > เลือกรายละเอียดที่ต้องการตรวจสอบ โดยดูข้อมูลย้อนหลังได้ถึง 3 รอบบิลครับ หรือ สมาร์ท-กฤตยชญ์ ยินดีตรวจสอบให้สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88 , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่าติดเน็ตบ้านAis ยอดชำระมันเพิ่มเองได้หรอ