eSIM ทรู แจ้งว่าใช้งานได้ แต่ไม่ได้ ทำเรื่องคืนเงินได้มั้ย

กระทู้คำถาม
ทรูแจ้งรายชื่อรุ่นโทรศัพท์ต่างๆในหน้าเว็ปไซต์ที่สามารถใช้บริการ eSIM ได้
โทรศัพท์ของเรา Samsung galaxy A54 มีอยู่ในรายการ เลยสมัครใช้งานเพราะ
ดูตามขั้นตอนเเล้วสามารถทำได้โดยไม่ต้องใส่ซิมแบบธรรมดา เป็นซิมดิจิทัล
ต้องการสมัครเตรียมพร้อมใช้งานพรุ่งนี้เดินทางออกนอกประเทศ
ได้ตัดสินใจซื้อ ชำระค่าบริการเรียบร้อยและได้ลงทะเบียนใช้งานแต่พอถึงขั้นตอน
การทำ eSIM ลงบนโทรศัพท์ แต่ในโทรศัพท์เรา (รุ่นที่แจ้งในรายการ) กลับไม่มีขั้นตอน
แบบที่หน้าเว็ปทรูแสดงขั้นตอน (ขั้นตอนที่ 3 เพิ่ม eSIM)
ตกลงคือ เราไปถาม ai และได้คำตอบมาว่า

"จากข้อมูลที่หามาได้ สาเหตุที่โทรศัพท์ Samsung Galaxy A54 ของคุณ
ไม่มีตัวเลือกการตั้งค่า eSIM นั้น น่าจะมาจาก รุ่นย่อย (Variant) เฉพาะที่วางจำหน่าย
ในประเทศไทย ครับ"

พอเช็คก็เป็นอย่างที่ ai บอก รุ่นเดียวกับที่แจ้งเลลลย ซึ่งหน้าเว็ปทรูไม่ได้แจ้งค่ะ เศร้า รู้สึกเฟล
ปล. เราต้องเดินทางพรุ่งนี้แล้ว 10 วัน ทำเรื่องยังไงได้บ้าง ถ้ากลับมาจะทันทำเรื่องมั้ย
ขอ ทรูช่วยดูแลหน่อยค่าาาาา เสียเงินฟรีไม่โอเคค่าา T.T จะโทรก็กลัวไม่มีคนรับ จากประสบการณ์หลายๆคน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่