เติมเงิน true money ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ผูกไว้ โดนตัดเงินไป 2 ยอดแต่ยอดเข้ายอดเดียว

วันที่ 3/9/68 ทำรายการเติมเงินเข้า true money =200 บาท แต่ตอนทำรายการ ระบบขัดข้อง พอไปเช็ค statement ถูกหักบัญชีไป 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน มีการโทรสอบถามไปกรุงศรีคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่ายอดเงินทั้ง2ยอด(ยอดละ200บาท) ถูกส่งไป true money  แล้ว พอโทรไปเช็คกับ true money ได้เช็คกับทางการเงินแล้วแจ้งกลับมาว่ามียอดเข้ามายอดเดียว(200บาท) ซึ่งได้มีการโทรสอบถามทั้งสองฝ่ายหลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้รับความคืบหน้าว่าสรุปว่าอย่างไร ก็เลยไม่แน่ใจว่ายอดเงิน 200 บาทที่โดนตัดไปในขณะที่ระบบขัดข้องมันอันตรธานหายไปไหน งงมากค่ะ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9167722

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ กรณีทํารายการเติมเงินและพบปัญหาการทํารายการซ้ำ เพื่อความรวดเร็ว แนะนำคุณลูกค้าติดต่อเครือข่ายของโทรศัพท์ที่ทําการเติมเงินเพื่อตรวจสอบและดําเนินการให้นะคะ  

หรืออีกหนึ่งช่องทาง คุณลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม แบบแจ้งยกเลิกการทํารายการชําระค่าสินค้า/บริการ (กรณีลูกค้าชําระผิดพลาด) ได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.krungsri.com หัวข้อ "ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม" พร้อมแนบเอกสารประกอบส่งมายังอีเมล rpoper@krungsri.com หรือแฟ็กซ์หมายเลข 0-2683-1275 เพื่อธนาคารประสานงานกับบริษัทที่ชําระให้นะคะ

หมายเหตุ : โปรดขีดทึบปิดข้อมูล "ศาสนา"และ "กรุ๊ปเลือด" (ถ้ามี) บนหน้าสําเนาบัตรประชาชนก่อนส่งเข้ามาดําเนินการ หากไม่มีการขีดทึบปิดข้อมูลศาสนาและกรุ๊ปเลือด จะไม่สามารถดําเนินการ ตามประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่