-คือทางเราซื้อของร้านนี้มาปีกว่า ร้านขายพวกเสื้อยืดนำมาขายบ้าง ของร้านตัดเองบ้าง
-มีการซื้อกันบ่อย ทีละตัว 2 ตัว รวมแล้วน่าจะ 30 กว่าตัวได้ ที่ผ่านมาเสื้อที่ร้านนำมาขายที่ไม่ได้ตัดเองก็ไม่มีปัญหาอะไร จะมีก็ของที่ทางร้านตัดเองมีปัญหาบ้างนิดหน่อย เช่น ชายเสื้อด้ายรุ่ยตั้งแต่ได้รับของ เราก็ทำการซ่อมเอง ไม่เคยเคลม หรือแจ้งร้านเรียกร้องอะไร
-ครั้งนี้คอเสื้อมีการเย็บแล้วย่นบริเวณรอบคอ ใส่แล้วมันไม่โอเคจริงๆ เราก็แก้ไขเองไม่ได้ จึงแจ้งเคลมไป ทางร้านจะคืนเงิน แต่ทางเราอยากได้เสื้อมากกว่าจะขอเปลี่ยนก็ได้
-สรุปส่งเสื้อคืนไป ร้านโอนเงินคืนมาแต่ไม่มีการแจ้ง แล้วบล็อคเราเลย พึ่งรู้ตัวว่าโดนบล็อคเพราะสังเกตว่าทำไมช่วงนี้ร้านไม่ไลฟ์ซึ่งปกติไลฟ์ตลอดอาทิตย์ เลยเข้าไปดูเฟสร้าน สรุปดูไม่ได้ ใช้เฟสอื่นเข้าไปดูก็ดูได้ เลยรู้ตัวว่าโดนบล็อค
-บังเอิญมีเบอร์โทรที่ร้านให้ไว้ตอนส่งของคืน เลยโทรไปสอบถามว่าทางร้านบล็อคเราเหรอ แล้วทำไมต้องบล็อค
-ทางเจ้าของร้านบอกว่าที่บล็อคเพราะเสื้อยืดยังไงต้องมีการย่น 50% อีกหน่อยซื้อไปก็ต้องเคลมอีก ทั้งๆที่เราซื้อเฉพาะรุ่นนี้เกือบ 10 ตัว ไม่เห็นเป็น เสื้อตัวอื่นมีปัญหาชายเสื้อด้ายรุ่ย เราก็ไม่เคยแจ้งร้าน ซ่อมเสื้อเอง จ่ายเงินเอง เราก็ไม่เคยว่า แค่นี้ต้องบล็อคเลยเหรอ เจ้าของร้านก็บอกว่าเดี๋ยวซื้อไปก็มีปัญหาอีก เราคิดว่าเขาคงขายดีอยู่แล้ว ไม่ต้องแก้ไขคุณภาพสินค้า เลยไม่เสียเวลาต้องคุยต่อ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ต้องขนาดนี้กันเลยเหรอ หน้าไลฟ์เวลาพูดกับลูกค้าบอกมีปัญหาส่งเคลมได้เลย ทางร้านดูแลให้ พอเคลมตัวเดียวบล็อคเลย
มีใครโดนร้านออนไลน์ในเฟสบล็อคจากการเคลมของมีตำหนิบ้างคะ
-มีการซื้อกันบ่อย ทีละตัว 2 ตัว รวมแล้วน่าจะ 30 กว่าตัวได้ ที่ผ่านมาเสื้อที่ร้านนำมาขายที่ไม่ได้ตัดเองก็ไม่มีปัญหาอะไร จะมีก็ของที่ทางร้านตัดเองมีปัญหาบ้างนิดหน่อย เช่น ชายเสื้อด้ายรุ่ยตั้งแต่ได้รับของ เราก็ทำการซ่อมเอง ไม่เคยเคลม หรือแจ้งร้านเรียกร้องอะไร
-ครั้งนี้คอเสื้อมีการเย็บแล้วย่นบริเวณรอบคอ ใส่แล้วมันไม่โอเคจริงๆ เราก็แก้ไขเองไม่ได้ จึงแจ้งเคลมไป ทางร้านจะคืนเงิน แต่ทางเราอยากได้เสื้อมากกว่าจะขอเปลี่ยนก็ได้
-สรุปส่งเสื้อคืนไป ร้านโอนเงินคืนมาแต่ไม่มีการแจ้ง แล้วบล็อคเราเลย พึ่งรู้ตัวว่าโดนบล็อคเพราะสังเกตว่าทำไมช่วงนี้ร้านไม่ไลฟ์ซึ่งปกติไลฟ์ตลอดอาทิตย์ เลยเข้าไปดูเฟสร้าน สรุปดูไม่ได้ ใช้เฟสอื่นเข้าไปดูก็ดูได้ เลยรู้ตัวว่าโดนบล็อค
-บังเอิญมีเบอร์โทรที่ร้านให้ไว้ตอนส่งของคืน เลยโทรไปสอบถามว่าทางร้านบล็อคเราเหรอ แล้วทำไมต้องบล็อค
-ทางเจ้าของร้านบอกว่าที่บล็อคเพราะเสื้อยืดยังไงต้องมีการย่น 50% อีกหน่อยซื้อไปก็ต้องเคลมอีก ทั้งๆที่เราซื้อเฉพาะรุ่นนี้เกือบ 10 ตัว ไม่เห็นเป็น เสื้อตัวอื่นมีปัญหาชายเสื้อด้ายรุ่ย เราก็ไม่เคยแจ้งร้าน ซ่อมเสื้อเอง จ่ายเงินเอง เราก็ไม่เคยว่า แค่นี้ต้องบล็อคเลยเหรอ เจ้าของร้านก็บอกว่าเดี๋ยวซื้อไปก็มีปัญหาอีก เราคิดว่าเขาคงขายดีอยู่แล้ว ไม่ต้องแก้ไขคุณภาพสินค้า เลยไม่เสียเวลาต้องคุยต่อ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ต้องขนาดนี้กันเลยเหรอ หน้าไลฟ์เวลาพูดกับลูกค้าบอกมีปัญหาส่งเคลมได้เลย ทางร้านดูแลให้ พอเคลมตัวเดียวบล็อคเลย