เราขายสินค้าชิ้นหนึ่ง ตามที่โพสเราแจ้งว่ามีตำหนิ มีลูกค้าทักมาสอบถามตำหนิ เราจึงได้แจ้งตำหนิที่เรา“เห็น” และได้ถ่ายรูป/วิดีโอสินค้าทุกส่วนทั้งตำหนิและนอกเหนือจากตรงตำหนิส่งให้ลูกค้าอย่างละเอียด เมื่อลูกค้าได้รับสินค้า ลูกค้าแจ้งว่าพบตำหนินอกเหนือจากที่เราแจ้ง ซึ่งตำหนินั้นเรา“ไม่ได้สังเกตเห็น” เมื่อเราย้อนกลับไปดูรูปภาพและวิดีโอสินค้าที่เราถ่ายส่งให้ลูกค้า เราพบว่าในนั้นมองเห็นตำหนิส่วนนั้น ซึ่งเราแจ้งลูกค้าว่าตำหนิที่ลูกค้าพบ เราไม่เห็นและไม่ได้แจ้งจริงๆ และได้ทำการกล่าวขอโทษลูกค้า แต่ลูกค้าสามารถพิจารณารายละเอียดสินค้าตามรูป/วิดีโอที่เราถ่ายส่งได้เลย
ลูกค้าบอกว่าเราไม่ได้พิมพ์แจ้ง รูปภาพและวิดีโอไม่ถือว่าเป็นการแจ้งตำหนิ จึงต้องการขอเงินคืนเต็มจำนวน ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำการคืนเงินให้
เราอยากสอบถามทุกคนหน่อยค่ะว่ามีความเห็นยังไงกัน
ขอสอบถามความคิดเห็นจากทุกคนหน่อยค่ะ
ลูกค้าบอกว่าเราไม่ได้พิมพ์แจ้ง รูปภาพและวิดีโอไม่ถือว่าเป็นการแจ้งตำหนิ จึงต้องการขอเงินคืนเต็มจำนวน ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำการคืนเงินให้
เราอยากสอบถามทุกคนหน่อยค่ะว่ามีความเห็นยังไงกัน