หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังคุยไม่จบ หายไปแล้ว AIS
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
ปัญหาเรายังไม่ได้รับการแก้ไขเลยค่ะ
เราต้องการเปลี่ยนจากการรับใบเสร็จรับเงินแบบกระดาษให้รับเป็น eReceipt ค่ะ แต่เรากดเปลี่ยนในแอป MY AIS ไม่ได้ เหมือนระบบมันล็อกไว้
ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ เคยแจ้งไปมากกว่า10 ครั้ง ก◌็ยังส่งใบเสร็จมาที่บ้านเหมือนเดิม น่าเบื่อมากกกกกด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือ ทรูมูฟเอช ค่ะ ช่วยปิดเน็ตให้หน่อยค่ะ
สวัสดี จนท. ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ (ขออนุญาต บอกเบอร์ทางหลังไมค์ หรือทางอินบ๊อกนะคะ) เป็นเบอร์ที่เปิดให้คุณพ่อใช้ แต่ทีนี้อยากจะให้ปิดเน็ตค่ะ เพ
Na_de_shi_go
ais ยกเลิกซิมเน็ต
เราอยากยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนเป็นซิมเบอร์ปกติหลังจากใช้มาหกเดือนตามสัญญา ทำยังไงคะ ตอนแรกมันขึ้นว่าวันที่สิเนสุดขึ้นเดือนนั้(พฤศจิกายน) แต่พอมาดูใหม่วันนี้มันขึ้นกลายเป็นมิถุนาปีหน้า คือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5670471
ทำไม ais ไม่ตัดค่าแพคเกจคะ
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ตัดค่าแพคเกจเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198728
จ่ายค่าบริการรายเดือนเน็ต ais แต่ยังเล่นไม่ได้
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS รายเดือน หมายเลข 093-284-0243 จำนวน 500.00 บาท ดู eReceipt ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีออนไลน์ของคุณได้ทันทีที่ https://
สมาชิกหมายเลข 7090455
อยากได้โปรนี้ครับ ais
สมาชิกหมายเลข 5380226
AIS STORE online มันเป็นอะไรทำไมมันเข้าไม่ได้
AIS STORE online มันเป็นอะไรทำไมมันเข้าไม่ได้ เข้าไปตั้งแต่เช้านี่เทีย่งแล้วยังเขเาไม่ได้อีก ล่มอะไรทั้งวันวะ
นานมี
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9006305
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
เติมเงิน150บาทแต่เน็ตไม่ตัด
พอดีใช้เน็ตแพ็ตเกจเก่า เดือนละ 150 บาท แล้วทำการเติมเงินแต่ระบบไม่หัก แก้ไขยังไงได้ย้างคะ อยากได้แพ็คเกจเน็ตแบบเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7223600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังคุยไม่จบ หายไปแล้ว AIS
เราต้องการเปลี่ยนจากการรับใบเสร็จรับเงินแบบกระดาษให้รับเป็น eReceipt ค่ะ แต่เรากดเปลี่ยนในแอป MY AIS ไม่ได้ เหมือนระบบมันล็อกไว้
ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ เคยแจ้งไปมากกว่า10 ครั้ง ก◌็ยังส่งใบเสร็จมาที่บ้านเหมือนเดิม น่าเบื่อมากกกกกด