หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการeReceipt ของAIS เสียค่าบริการไหม ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บริการeReceipt ของAIS เสียค่าบริการไหม ?
และที่ขีดเส้นใต้สีแดงไว้คืออะไร จะไม่มีใบเสร็จให้ ถ้าไม่เกิด*615# ใช่ไหม ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดกล้อง ip แต่ต่อเน็ตบ้านของAISไม่ได้ ต้องมาต่อHotspot เป็นเพราะอะไรใครรู้บ้างครับ?
ติดกล้องip ใหม่แทนตัวเก่า แต่ทำไมต่อwifi ais ไม่ได้ ต้องมาต่อHotspot จากมือถือ เป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5932488
ค้างชำระ Ais fiber อยากกลับมาใช้
ค้างชำระค่าเน็ตบ้าน จนแจ้งยอดหนี้มา 4000 กว่า รวมอุปกรณ์ ถ้าอยากกลับไปใช้ต่อ จ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างไว้ แล้วขอใช้งานต่อเลยได้ไหม หรือต้องชำระค่าอุปกรณ์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9011150
หอที่อยู่สัญญาณเน็ตไม่ค่อยดี
พอดีย้ายมาอยู่หอใหม่ได้ 2 เดือนแล้วแต่เน็ตที่เล่นบนห้องช้ามากเต็มที่สูงสุดแค่ 3 ขีดคือสัญญาณอับมาก อาจจะเป็นเพราะที่อยู่ตรงนี้คนเยอะด้วย ก็เลยทำให้สัญญาณไม่ดีรึป่าว ตอนดู Youtube คือหยุดโหลดค้างไม่พัก
สมาชิกหมายเลข 9007847
ถูก Terminate WiFi Ais
หมายเลข 8805064491 ถูก terminate ค่ะแต่ต้องการชำระและใช้งานต่อแต่โทร 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8912052
ทำไมเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fiber เเล้วยังใช้ไม่ได้คะ
สอบถามค่ะ คือโทรไปเเจ้งเปิดสัญญานชั่วคราวเเล้ว มีข้อความเเล้วยังใช้ไม่ได้ต้องทำไงคะ เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 9010847
ตัดแต้ม AIS สำหรับซื้อตั๋วหนัง
ใช้แต้ม AIS สำหรับใช้เป็นส่วนลดซื้อตั๋วหนัง 65 แต้ม 2 ครั้งเท่ากับ 130 แต้ม แต่ไม่ได้ใช่งาน ทำยังไงถึงจะได้แต้มคืนคะ เปิดเข้าประวัติเพื่อกลัวเข้าไปใช้มันขึ้นเป็น xxxxxxx แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1174341
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
บอลรายปีEPL ของais
ถ้าจะสมัครบอลรายปี1,999 โดยใช้เบอร์aisรายเดือน ต้องชำระเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 8065090
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการeReceipt ของAIS เสียค่าบริการไหม ?
และที่ขีดเส้นใต้สีแดงไว้คืออะไร จะไม่มีใบเสร็จให้ ถ้าไม่เกิด*615# ใช่ไหม ?