หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
แจ้งผ่าน มะลิ แล้ว ไม่ขึ้นข้อความผิดปกติ แต่ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS ที่เราเตอร์ เป็นสีแดง เปิดปิดหลายรอบแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของTrue
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม Viu PREMIUM 139THB Internet 4GB for 30 days คือไม่ได้ใช้เลย แล้วจะยกเลิกในแอพtrueidก็ไม่มีให้กด โทรไปเบอร์ทรูก็ไม่มีบริการให้กดยกเลิก แล้วจะให้ทำยังไงคะTrue
สมาชิกหมายเลข 8665337
หาร้านซ่อมแอร์รถยนต์ ไว้ใจได้ ราคาดี งานดี ไม่อัพราคาเวอร์
จากหัวข้อเลยค่ะ รถเรารุ่น Yaris 16 ไปให้ศูนย์เช็คให้คือตู้แอร์รั่วค่ะ เราอยากได้ร้านซ่อมข้างนอกที่ไว้ใจได้ งานดีราคาดีค่ะ แล้วมีการรับประกัน เราอยู่ กทม เสรีไทยค่ะ พอมีที่ไหนแนะนำบ้างไหมคะ ที่ไม่ไกลมา
สมาชิกหมายเลข 6788175
ทำไมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส โลโก้สโมสรกับตราบนเสื้อไม่เหมือนกัน
ทำไมไม่เหมือนกันฮะ แล้วมีทีมไหนที่ไม่เหมือนกันอีกไหมฮะ ขอบคุณฮะ
สมาชิกหมายเลข 4374026
บอสพาชิม : The Smokaccia Laboratory ห้องทดลองแห่งรสชาติ (Phuket, Thailand)
บอสพาชิม : The Smokaccia Laboratory ห้องทดลองแห่งรสชาติ (Phuket, Thailand) วิทยาศาสตร์ รสชาติ อาหาร และ Zero waste ภายใต้แส่งสีเหลืองนวลตาชวนอบอุ่นที่สว่างไสวท่ามกลางความมืดใกล้กับหาดสุรินทร์จังหวั
EatLikeTheBOSS
TG กรุงเทพ ลอนดอน เลือกที่นั่งตรงไหนดีคะ
พอดีจะแลกไมล์ตั๋ว BC ไฟลท์ที่มี first class ทั้งขาไปขากลับเลย ดูผังที่นั่งแล้วไม่แน่ใจว่าควรเลือกที่นั่งที่อยู่ด้านหลัง first class หรือเลือกบล็อคถัดมาที่มีแต่ BC ดีคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำ/
ยิ้มพิมพ์ใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
เน็ตบ้านทรูเสีย แจ้งปัญหาไม่ได้
เน็ตบ้านทรูเสีย ขึ้นสีแดงตรง LOS แจ้งปัญหาในแอป True iService ไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับบอทมะลิ ตอบอะไรก็ไม่ได้ ขอคุยกับคนก็ไม่ให้คุย โปรแกรมตรวจสอบ-แจ้งปัญหา ผลขึ้นปกติ ทั้งๆ ที่เน็ตพังอยู่ ไม่ทราบว่าต้อ
Khaw Tok
*900*8437# ทรูรายปี จำเป็นต้องต่ออายุในวันที่หมดอายุเน็ตเลยมั้ยหรือเติมเงินเลี้ยงวันไปก่อนได้
นั่นแหละค่ะมี smssแจ้งเตือนมาแต่เรายังไม่พร้อมต่อในตอนนี้เลยอยากรู้ว่ามัยจำเป็นต้องต่อเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8507781
เราสามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมของทรูได้มั้ย
คือผมรับสายพนักงานแล้วพนักงานสอบเสร็จให้เรายืนยันตัวตนแล้วแนะนำแพ็คเน็ตแล้วที่พนักงานพูดเสร็จก็ดันเปลี่ยนให้เลยคือผมยังงอยู่เลยเลยอยากรู้ว่าต้องทำไงบ้างให้กลับไปใช้แพ็คเดิม
สมาชิกหมายเลข 9198281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้