หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดี มีเรื่องจะขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
ช่วยติดต่อมาหน่อยครับ
รายละเอียดผมจะส่งไปให้หลังไมค์นะครับ
ขอบรพะคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมา dtac เติมเงินตอนนี้มีโปรอะไรบ้าง
ย้ายค่ายมา dtac ระบบเติมเงินตอนนี้มีโปรอะไรบ้างค่ะที่น่าสนใจบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2517418
ปุ่แย่ละขอยาดเชียนเหลาเข้าวิหานนะคลัช
สมาชิกหมายเลข 8962008
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now 12 เดือนได้
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now Prime iQIYI Viu WeTV ฟรี 12 เดือนได้ ซื้อเครื่อง พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้ แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
CNIN
เติมเงินทรู หายตลอดหายทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ งงมาก
เติมเงินทรู หายตลอดหายทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ งงมากเน็ตก็ไม่ได้เปิดใช้แต่ wifi ที่บ้าน พอเข้าไปหาข้อมูลก็โดนกันเต็มไปหมด โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคนรับมีแต่สายอัตโนมัติ ไม่รู้มีใครแจ้ง สคบ. หรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1006793
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
ช่วยติดต่อมาหน่อยครับ
รายละเอียดผมจะส่งไปให้หลังไมค์นะครับ
ขอบรพะคุณครับ