[CR] เตือนภัย glitch (ความผิดพลาดในตัว App) ในแอพ 7-eleven delivery

เพิ่งสั่งกาแฟจากแอพ 7-eleven delivery (ดูได้จากวีดีโอแนบ) จะเห็นได้ว่าเราสั่งกาแฟแล้วระบุไปว่าไม่หวานแต่เมื่อเอามาส่งหวานเลย เราก็เลยโทรติดต่อน้องที่มาส่งสอบถามไปน้องที่มาส่งบอกว่าในระบบของฝั่งเขาขึ้นแจ้งว่าหวาน 100% แต่น้องบอกว่าเดี๋ยวจะมาส่งใหม่ซึ่งเราคิดว่าก็ดีนะแต่พอมาส่งใหม่ก็คือ​คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ เราต้องจ่ายแก้วใหม่ด้วย ทั้งๆที่เราก็โชว์หลักฐานนี้ให้ดูว่าไม่ได้เป็นความผิดจากเรา คือเข้าใจว่าไม่ได้ความผิดร้านหรือคนส่ง และก็ไม่ได้เสียดายเงินนะ แต่มองต่อไปว่าถ้าเรายังอยากจะสั่งอีกครั้งต่อๆไปก็จะส่งผิดมาให้เราอีกแล้วเราก็ต้องซื้อแก้วใหม่อีก พร้อมทั้งเสียเวลาเสียอารมณ์อย่างนี้หรือ? เพราะดูแล้วระบบของเซเว่นไม่มีการรับ Feedback แล้วทางร้านก็ไม่น่าจะ Feedback อะไรกลับไปเสียดายนะเราเป็นลูกค้ามายาวนานมากม
ชื่อสินค้า:   7-Eleven, All Online , เซเว่นออนไลน์,เซเว่น,online,saven,7-11
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่