พูดถึงการบริการของ marshall หรือ Ash Asia

ผมได้ใช้ของมา marshall มาค่อนข้างหลายตัว ลำโพง 2 ตัว หูฟัง 1 ตัว ที่มีปัญหาเยอะที่สุดเลยคือ หูฟัง marshall motif II a.n.c ใช้จนหมดประกันเพิ่งมามีปัญหา คือ หูฟังข้างซ้าย ไม่มีเสียงออกมา เลยสักนิด แต่เชื่อมต่อ กดหยุดเพลงได้ ไมค์ใช้ได้แต่เสียงไม่ออก เราก็ทักไปถามที่เพจว่า มีปัญหาแบบนี้ แก้ยังไงทางบริษัทก็แนะนำวิธีมาให้ แต่ไม่หาย เขาเลยขอดูใบเสร็จสั่งซื้อ ว่าประกันหมดหรือยัง สรุปว่าหมดแล้ว ทางเพจก็เลยแจ้งมาว่า ไม่ได้รับซ่อมงานหูฟังเพราะอะไหล่ค่อนข้างเล็ก นี่ก็แบบห๊ะ Airport apple เขาก็รับซ่อมนะนอกประกัน แต่ที่นี้ไม่รับ ​คือเราพร้อมจ่ายเงินซ่อมนะ เพจก็เลยบอกว่าทางเรามีส่วนลดให้ลูกค้าเก่า 15-20% ผมก็เลยแบบ หูฟัง ราคาเกินครึ่งหมื่น แต่บริษัทไม่รับซ่อม โครตเฟลและเสียความรู้สึกสุดๆ ถ้าคิดจะขายก็ควรมีศูนย์บริการการซ่อมด้วย ไม่ใช่จะเอาแต่ขาย มันห่วย #Ash Asia
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่