เดือดร้อนกับบริการหลังการขาย ค่าย True มาก

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตแอดมินนะคะ เตือนผู้ใช้บริการ True คิดให้ดีก่อนตัดสินใจ บริการหลังการขายแย่มากๆ ขอเล่า เป็นลูกค้าธุรกิจ ตามข้อตกลงต้องบริการซ่อมให้เสร็จภายใน 24 ชั่วโมง โทรไปตั้งแต่เมื่อคืนตอน4 ทุ่ม 43 นาทีแจ้งว่ากล่องรับ True ID เสีย จนท ปลายสายบอกจะติดต่อ จนท มาเปลี่ยนให้ใหม่ เพราะต้องอัพเดท รุ่นที่ใช้อยู่ไม่ผลิตแล้ว จะให้เพิ่มเงิน เราไม่ยอมขอแบบเดิมทุกอย่าง ก็ตกลงจะมาเปลี่ยนให้ ผ่านมารุ่งขึ้น เราโทรไปอีก คำตอบเหมือนเดิมรอ จนท ติดต่อมา จนถึงตอนนี้ โทรไปแล้ว 8 ครั้ง คำตอบยังเหมือนเดิมและที่น่ารำคาญคือต้องเล่าเรื่อง ขอรหัสใหม่ทุกครั้ง จนปัญญาแล้วกับค่ายนี้ เราติดสัญญาณ อีกค่ายเปรียบเทียบกันได้ชัดเจนถึงบริการ และกำลังจะติดอีกค่าย ค่ายTrue ไม่เคยเปลี่ยนกัพฤแปลงติกรรมการบริการแบบนี้ รอเคลียร์เรื่องเบอร์จะยกเลิกแน่นอน นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่แล้ว เหนื่อยใจมาก  เพิ่มเติมครั้งที่ 7 บอกว่ามีหน้าที่รับเฉพาะโทรศัพท์และประสานงาน แต่ไม่มีหน้าที่แก้ปัญหา และตอนนี้ก็หมดเวลาทำการแล้ว แล้วลูกค้าจะทำยัง ช่วยบอกทีเถอะ โทรตั้งแต่ 8โมงยัน 3 ทุ่ม คำตอบเดิม อยู่ระหว่างประสานงาน เวรกรรมจริงๆค่ายนี้ จ่ายค่าบริการทุกเดือน เป็นลูกค้าที่ดี นี่คือสิ่งตอบแทนที่ได้รับจากค่าย True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่