ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2/10/64 จ่ายค่าใช้จ่ายจาก true หมดแล้ว ติดต่อ ais เรียบร้อย
ต้องรอ 2 วันถึงจะใช้ ais ได้ พอครบ 2 วัน
วันที่ 4/10/64 ais แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากท่านค้างค่าบริการของ true เราก็ได้ติดต่อไปทาง true ทาง true บอกยังค้างค่าบริการอีก
127 บาท ทางเราก็ถามว่าเราจ่ายหมดแล้วที่ true shop จนได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ทาง true บอกว่าพนักงานคิดค่าบริการผิด ตกลงเราจ่ายเพิ่มอีก
127 บาท เพราะไม่อยากใช้แล้ว พอ 3 ทุ่มมีข้อความมาจาก ais อีก ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากค้างค่าบริการ โทรไปถามทาง true รอบ4 บอกยังค้างค่าบริการอีก 50 บาท ทางเราเริ่มไม่พอใจและไม่จ่ายคุยกันเสร็จ รอจน 4 ทุ่ม ทาง true โทรมาว่ายกเว้นค่าบริการ 50 บาทให้ เราก็งงว่า 50 บาท มาจากค่าอะไร ทาง true ก็ไม่ยอมบอก
ตกลงทำเรื่องย้ายค่ายให้ พอวันนี้ วันที่ 5/10/64
Ais ส่งข้อความมาอีกว่า รหัสย้ายค่ายหมดอายุ
ตกลง

จะได้ย้ายค่ายมั้ย แล้วจะต้องมาเสียค่าบริการของ true อีกมั้ย ไม่เข้าใจ true มันทำให้เสียเวลาไปหมด
ย้ายจาก true มาใช้ ais
ต้องรอ 2 วันถึงจะใช้ ais ได้ พอครบ 2 วัน
วันที่ 4/10/64 ais แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากท่านค้างค่าบริการของ true เราก็ได้ติดต่อไปทาง true ทาง true บอกยังค้างค่าบริการอีก
127 บาท ทางเราก็ถามว่าเราจ่ายหมดแล้วที่ true shop จนได้รหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ทาง true บอกว่าพนักงานคิดค่าบริการผิด ตกลงเราจ่ายเพิ่มอีก
127 บาท เพราะไม่อยากใช้แล้ว พอ 3 ทุ่มมีข้อความมาจาก ais อีก ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากค้างค่าบริการ โทรไปถามทาง true รอบ4 บอกยังค้างค่าบริการอีก 50 บาท ทางเราเริ่มไม่พอใจและไม่จ่ายคุยกันเสร็จ รอจน 4 ทุ่ม ทาง true โทรมาว่ายกเว้นค่าบริการ 50 บาทให้ เราก็งงว่า 50 บาท มาจากค่าอะไร ทาง true ก็ไม่ยอมบอก
ตกลงทำเรื่องย้ายค่ายให้ พอวันนี้ วันที่ 5/10/64
Ais ส่งข้อความมาอีกว่า รหัสย้ายค่ายหมดอายุ
ตกลง