คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1538381
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามนั้น เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่านและขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลกลับมาที่หลังไมค์ กดที่ KTB8989 แล้วกด ""ส่งข้อความ"" เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามนั้น เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่านและขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลกลับมาที่หลังไมค์ กดที่ KTB8989 แล้วกด ""ส่งข้อความ"" เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
มือถือมีปัญหาใส่ซิมแล้วไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ไม่เข้า มันเสีย ตะลงแอพกรุงไทยเน็กซ์และเป๋าตังค์ได้หรือไม่?ครับ
พอดีเมื่อวานได้ไปทำการรีเซ็ตเครื่องแต่ก็ได้ restore ข้อมูลคืนมา แต่ปัญหาตอนนี้เข้าแอพกรุงไทยเน็กซ์และเป๋าตังค์ไม่ไดั้ เพราะต้องใช้เน็ตจากซิมในการยืนยันตัวตนซึ่งไม่ได้ จะทำยังไงให้สามารถลงแอพกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมครับ
ขอขอบคุณครับ