https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1207511
KEY POINTS
โรบินสันไลฟ์สไตล์ประกาศกลยุทธ์ผลักดัน 5 สาขาหลักในเมืองท่องเที่ยว (สุวรรณภูมิ, ฉลอง, ถลาง, แม่สอด, มุกดาหาร) ให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ
ยกระดับประสบการณ์นักท่องเที่ยวผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การจัดแคมเปญโปรโมชันเฉพาะกลุ่ม, การเพิ่มบริการอำนวยความสะดวก และการจัดอีเวนต์ที่ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย
จับมือกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชนในพื้นที่เพื่อมอบสิทธิพิเศษและจัดทำแคมเปญกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ
(ข่าวหุ้น Robins) โรบินสันไลฟ์สไตล์ ปักหมุด 'Tourist Destination' ดึงกำลังซื้อนักท่องเที่ยวต่างชาติ