AIS 5G

เมื่อวานทำเรื่องขอเงินคืนเรื่องที่เราเองเป็นคนเติมเงินผิด แนบเอกสารครบถ้วนแต่ตอนนี้จะ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะได้เงินคืนจากระบบ
ทักข้อความไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก อยากคุยกับแอดอมินจริงๆ ที่ไม่ใช่ข้อความออโต้ จะได้ทำขั้นตอนได้ถูกและทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจได้ง่ายกว่าการคุยกับบอท แย่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7316080 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ

สมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีติดตามการทำรายการเติมเงินผิดหมายเลขให้ครับ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ แจ้งกลับเข้ามาเพื่อดูแลได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่