มีรายงานข่าวจากอุตสาหกรรมอาหารระบุว่าแบรนด์ Nongshim มาม่าเกาหลีชื่อดังเพิ่งลงนามเซ็นสัญญาให้ aespa เป็น global ambassador
โดยกล่าวว่าทางบริษัทคิดมาอย่างดีเกี่ยวกับเรื่องนี้และกำลังเตรียมการริเริ่มทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
และเน้นย้ำถึง aespa ที่มีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งทั่วโลกนั้นถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และสนับสนุนการเติบโตของการส่งออกในตลาดที่สำคัญ เช่น อเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
— ต้องการขยายการค้าส่งออกไปยังอเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยใช้พลังของ K-Pop
— และนี่คือแคมเปญระดับโลกเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของชินรามยอนที่จะเริ่มต้นปีหน้า
โดยเลือกเอสป้าให้เป็น GBA ในวันครบรอบแบรนด์
— ต้องการเสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายการผลิตและการจัดจำหน่าย หวังเพิ่มยอดขายต่างประเทศให้เพิ่มขึ้น
ในขณะที่เดบิวท์เข้าปีที่ 5 งานวงแบรนด์ก็ยังชู้ตไม่หยุด
K-POP aespa ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassadors แบรนด์รามยอนชื่อดังอย่าง Nongshim Shin Ramyun 🍜🔥