K-POP aespa ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassadors แบรนด์รามยอนชื่อดังอย่าง Nongshim Shin Ramyun 🍜🔥

มีรายงานข่าวจากอุตสาหกรรมอาหารระบุว่าแบรนด์ Nongshim มาม่าเกาหลีชื่อดังเพิ่งลงนามเซ็นสัญญาให้ aespa เป็น global ambassador
 โดยกล่าวว่าทางบริษัทคิดมาอย่างดีเกี่ยวกับเรื่องนี้และกำลังเตรียมการริเริ่มทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
และเน้นย้ำถึง aespa ที่มีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งทั่วโลกนั้นถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และสนับสนุนการเติบโตของการส่งออกในตลาดที่สำคัญ เช่น อเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

— ต้องการขยายการค้าส่งออกไปยังอเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยใช้พลังของ K-Pop

— และนี่คือแคมเปญระดับโลกเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของชินรามยอนที่จะเริ่มต้นปีหน้า 

โดยเลือกเอสป้าให้เป็น GBA ในวันครบรอบแบรนด์

— ต้องการเสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายการผลิตและการจัดจำหน่าย หวังเพิ่มยอดขายต่างประเทศให้เพิ่มขึ้น

ในขณะที่เดบิวท์เข้าปีที่ 5 งานวงแบรนด์ก็ยังชู้ตไม่หยุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่