ประกาศอย่างเป็นทางการ aespa วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ Nongshim Shin Ramyun



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

aespa ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกวงแรกของ Nongshim Shin Ramyun อย่างเป็นทางการแล้ว
Nongshim ได้เลือก aespa เพื่อสร้างแรงผลักดันในการขยายกิจการไปยังต่างประเทศ เพิ่มการรับรู้แบรนด์ระดับโลก และเพิ่มการรับรู้แบรนด์ และสนับสนุนการขยายการส่งออกในตลาดสำคัญ เช่น อเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Nongshim วางแผนที่จะส่งเสริมสโลแกนระดับโลกของร้าน Shin Ramyun ที่ว่า “ความสุขเผ็ดร้อนในบะหมี่” ไปทั่วโลกด้วยการจับมือกับ aespa

aespa: ชินรามยอนเป็นแบรนด์โปรดของเราเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นในรายการโทรทัศน์ การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก หรือในห้องซ้อม บัดนี้ ในฐานะทูตอย่างเป็นทางการ เราจะสื่อสารเสน่ห์ของชินรามยอนไปยังแฟนๆ ทั่วโลกอย่างกระตือรือร้น ไม่ใช่แค่ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ Nongshim เท่านั้น
Nongshim เลือก aespa เป็นทูตประชาสัมพันธ์ระดับโลกคนแรกของชินรามยุน

นองชิมประกาศเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนว่าได้เลือก aespa เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับชินรามยอน นองชิมวางแผนที่จะโปรโมตสโลแกนระดับโลกของชินรามยอน “ความสุขเผ็ดร้อนในบะหมี่” ไปทั่วโลก โดยการร่วมมือกับ aespa ตัวแทนของวงการเคป๊อปทั่วโลก โดย aespa จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกสำหรับชินรามยอน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีที่ได้รับความนิยม และ aespa จะรับผิดชอบในการส่งเสริมรสชาติและคุณค่าของชินรามยอนไปทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่วงการเคป๊อปเป็นหลัก

Nongshim อธิบายเหตุผลในการเลือกโดยกล่าวว่า “เราตัดสินใจว่าภาพลักษณ์ของ aespa ที่ถ่ายทอดพลังงานให้กับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านดนตรีนั้นสอดคล้องกับคุณค่าของ 'Spicy Happiness In Noodles' ซึ่งเป็นการขยายสโลแกน 'Make Life Feel' ของ Shin Ramyun ไปทั่วโลก” พวกเขายังกล่าวอีกว่า “ตั้งแต่ปี 2021 พวกเขาได้สื่อสารกับแฟนๆ ผ่านความสนใจโดยสมัครใจในผลิตภัณฑ์ของ Nongshim เช่น Shin Ramyun และ Jjapaguri ซึ่งก็ส่งผลกระทบเชิงบวกเช่นกัน”

Nongshim กำลังจะเปิดตัวการร่วมงานครั้งแรกกับ aespa กับ “โฆษณาชินรามยอนระดับโลก” โฆษณาชิ้นนี้ฉีกกรอบรูปแบบการโฆษณาแบบเดิมๆ และมาในรูปแบบมิวสิควิดีโอที่เน้นย้ำถึงจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์ของไอดอล K-pop

เพลงประกอบโฆษณาชิ้นนี้ใช้เพลงฮิตปี 1997 ของวงป๊อปอังกฤษชื่อดัง Spice Girls ขับร้องโดย aespa สะท้อนเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ โฆษณาชิ้นนี้มุ่งหวังที่จะส่งมอบความสุขอันเผ็ดร้อนของชินรามยอนให้กับผู้คนทั่วโลก ด้วยเสียงร้องและการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ aespa โฆษณาชิ้นนี้จึงถ่ายทอดรสชาติและพลังของชินรามยอน พร้อมถ่ายทอดอารมณ์และการกระทำของผู้บริโภคทั่วโลกที่เพลิดเพลินกับความสุขในการรับประทานชินรามยอน

aespa ยังได้นำเสนอ “ระบำชินรามยอน” ในโฆษณาอีกด้วย ระบำประกอบด้วยสามท่วงท่า ได้แก่ การเปิดห่อราเมน การเทน้ำ และการเตรียมตะเกียบ ท่าเต้นอันชาญฉลาดที่ใช้นิ้วแทนชื่อภาษาอังกฤษของชินรามยอน “SHIN” ทีละตัวอักษร ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับโฆษณาได้เป็นอย่างดี

โฆษณาชินรามยอน aespa คือแคมเปญระดับโลกของ Nongshim ที่มุ่งเน้นตลาดต่างประเทศ โดยจะออกอากาศทางดิจิทัลในตลาดส่งออกหลักๆ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Nongshim ยังเตรียมเปิดตัว “aespa Special Package” ที่นำเสนอสมาชิก aespa โดยชุดชินรามยุนแบบแพ็คคู่จะมีภาพกลุ่มของ aespa ส่วนชุดเดี่ยวจะมีภาพสมาชิกแต่ละคน ชุดชินรามยุน aespa Special Package จะเปิดตัวในประเทศจีนในเดือนพฤศจิกายน ตามด้วยประเทศเกาหลีและตลาดอื่นๆ ทั่วโลกในเดือนธันวาคม

นอกจากนี้ Nongshim จะมอบการ์ดภาพถ่ายพร้อมข้อความลายมือจากสมาชิก aespa พร้อมชุดแพ็ค Shin Ramyun และ Shin Ramyun Toomba นอกจากนี้ Nongshim ยังจะสื่อสารกับผู้บริโภคแบบออฟไลน์ด้วยการเปิดตัวโฆษณาและกิจกรรมต่างๆ ที่นำเสนอ aespa ในร้านค้าปลีกทั่วโลก

ทูตแบรนด์ชินรามยอนระดับโลกของ aespa กล่าวว่า “ชินรามยอนเป็นแบรนด์โปรดของเราเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นในรายการโทรทัศน์ การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก หรือแม้แต่ในห้องซ้อม” พวกเขากล่าวเสริมว่า “ตอนนี้ ในฐานะทูตแบรนด์อย่างเป็นทางการ เราจะสื่อสารเสน่ห์ของชินรามยอนไปยังแฟนๆ ทั่วโลกของเราอย่างกระตือรือร้น ไม่ใช่แค่ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ของ Nongshim เท่านั้น”

ตัวแทนจาก Nongshim กล่าวว่า “aespa คือทีมที่สมบูรณ์แบบในการส่งเสริมคุณค่าของ ‘ความสุขรสเผ็ดในบะหมี่’ ผ่านพลังแห่งวัฒนธรรมในตลาดโลก เราจะร่วมมือกันเสริมสร้างภาพลักษณ์ของชินรามยอนในฐานะแบรนด์อาหารเกาหลีชั้นนำให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เห็น”

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่