เสียใจมากเลย ทรู ดูแลกันแบบนี้หรอค่ะ

กระทู้คำถาม
เสียความรู้สึกมาก ๆ เลยค่ะ ที่ถูกดูแลกันแบบแบบนี้ ตอนแรกแจ้งว่าจะให้วันใช้งานเพิ่มเก้าสิบวัน แต่ก็ไม่ได้ทําตามที่แจ้งมา และมีเบอร์หนึ่งที่สมัครแพ็คเกจเดือนละ 200 /15Mbps ไม่อั้น โดนตัดไปพร้อมเบอร์ ต้องไปทําซิมใหม่เพื่อดึงเบอร์เดิมคืน เสีย อีก 49 บาท สมัครแพ็เดิมก็ไม่ได้ เสียสิทธิ์ทุกอย่างเลย เราสามารถ แจ้งเรื่องดำเนินการกับใครได้บ้างคะ เพราะอยากได้โปรกับมา
เรามีหลักฐาน ว่าเค้าเสนอวันใช้งานให้จริงๆ ค่ะ ต้องทำยังๆงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่