หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากปรับวงเงินในTrueลงจาก900เป็น0
กระทู้คำถาม
truemove H
คือมันน่ารำคาญมากครับที่อยู่ดีๆTrueก็ปรับวงเงินไป900ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจและจะจ่ายบิลTrueรอบนี้รอบท้ายถ้าไม่แก้ไขจะย้ายไปค่ายอื่นครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินกู้นอกระบบถ้ากรอกข้อมูลแล้วไม่ขอกู้บัญชีจะติดจริงหรอ?
ขอโทษค่ะะพอดีเราไม่มีความรู้เรื่องการกู้เงินนอกระบบเลยค่ะแต่เราอยากได้เงินมาหมุนก็เลยลองทักไปเขาก็ให้เรากรอกข้อมูลต่างๆเราก็เลยส่งไปทั้งหมดข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดเลยรวมถึงเลขบปชช.ด้วยแล้วเราไม่ทราบว่าจะม
สมาชิกหมายเลข 9144334
ระบบเติมเงิน ค่าโทรทุกเครือข่าย ที่ถูกที่สุด
มีโปรหลัก โปรเสริม อะไรบ้าง เน้นโทรอย่างเดียว
audda1958
ยาง Bridgestone รุ่น Techno เป็นยังไงบ้างครับ
ยางรถเก๋ง Bridgestone รุ่น Techno เห็นว่าออกมาใหม่ น่าสนใจไหมครับ ใส่รถ city car ใช้งานทั่วไป เฉลี่ยวิ่งปีละ 2 หมื่นกิโล เคยใช้ Bridgestone Ecopia EP150, Goodyear Assurance Triplemax 2 อยากได้ยางราค
ผมจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน
โอนเงินและถอนเงินจาก แอพMymo และ ตู้ATM ไม่ได้ ขึ้นโค๊ด E:03A:0048
แก้ไขยังไงครับเช้ายังใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9144307
Grab Food
ขอสอบถามค่ะวันที่ 13/11/68 เวลา 01.12 น.เราได้มีการสั่งซื้ออาหารผ่าน Grab และทำรายการชำระเงินเรียบร้อย ระบบแจ้งจะจัดส่งถึง ในเวลา 01.50 น. โดยเวลานั้นมีไรเดอร์รับออเดอร์ของเราไปแล้ว เราก็รอตามที่ระบบแ
สมาชิกหมายเลข 8257483
True จะเพิ่มวงเงินให้ตอนไหนหรอ? พอบิลทบกันเกินวงเงินปุ้ป ระงับสัญญานทันที
คือในแต่ละเดือน ใช้รายเดือนเกินหลักพันอยู่แล้วแต่ในซิมมีวงเงินให้แค่ 900 พอเหมือนสองรอบบิล ยอดมันก็จะเกินวงเงินที่มีให้จากนั้นก็โดนตัดสัญญาณใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงรอบที่ต้องจ่ายของรอบบิลล่า
สมาชิกหมายเลข 2219659
โดนตัดสัญญาณโทรออก. 3วันแล้วค่าย กรู..ยังไม่ต่อสัญญาณให้. ทำไงดี
อยู่ดีๆก้อโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ เน็ตใช้ได้ โทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้. วันนี้เข้าวันที่3 ยังคงขึ้นว่าสัญญาณโดนตัดเพราะเกินกำหนด ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดและไม่มีค่าค้างด้วย แต่ตอนนี้บริษัทบอกแจ้งแล้วรอไอท
สมาชิกหมายเลข 5269108
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
True รบกวนแก้ไขโปรให้หน่อยครับ
ผมสมัครโปรเน็ต 10m+โทรไม่อั้น แต่กดผิดจาก *900*9976# เป็น *900*9979# ทั้งๆที่ 200 เหมือนกัน แต่ไม่มีโทรไม่อั้นให้ เปลี่ยนให้หน่อยนะครับ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จะย้ายค่ายละกันนะครับ
sodicxa
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากปรับวงเงินในTrueลงจาก900เป็น0