มีปัญหากับการตัด Netflix ผ่าน True

กับ True นี่มันต้องมีเรื่องให้ประเด็นทุกรอบค่ะคุณ คือ Netflix เราอ่ะตัดผ่านทรู มันเคยมีปัญหามารอบนึงว่าตัดแล้วดูไม่ได้ ตอนนั้นด้วยความติดซีรี่ส์อยู่ก็จ่ายผ่านข่องทางอื่น สรุปทรูมันออกบิลให้ ไอ้ยอดที่หักไม่ได้แปะมาให้ด้วย ก็ต้องเสียเวลาไปโวยมันอีก CC ก็ติดต่อยากมากกกกก

วันนี้เอาอีกละ บิลเดือน ต.ค. ซึ่งจะมี Netflix ของวันที่ 26 ก.ย. ถึง 26 ต.ค. รวมอยู่ในนั้น และกำหนดจ่ายคือ 6 พ.ย แล้วของ 26 ต.ค. ถึง 26 พ.ย. ยอดออกมาแล้ว (แต่ค่าโทรศัพท์ยังไม่ครบรอบบิลวันที่ 12 พ.ย. แล้วกำหนดจ่ายคือ 6 ธ.ค.)

ประเด็นคือ netflix ตัดยอดเดือนล่าสุดไม่ได้ แต่บิลทรูดันขึ้นโชว์ในระบบแล้ว โทรไปหา CC ให้เช็คให้หน่อยว่ายอดตัด error ไหม แต่ยิ้มยั่วโมโหมากไล่ให้ไปจ่ายยอดเดือนที่มี netflix ค้างอยู่ มันเป็นปัญหาที่ระบบทรูไหม ไม่ใช่ปัญหาลูกค้า ให้หักผ่านโทรศัพท์จะได้จ่ายรวมกันยอดเดียวแต่ถึงเวลามีปัญหาทุกเดือนก็ไม่ไหวนะ netflix ก็น่ารัก พยายามแก้ปัญหา ตัดยอดให้ใหม่แต่แก้ไม่ได้

CC True ไล่ให้ไปจ่ายยอด 952 บาท แต่กำหนดจ่ายคือ 6 พ.ย. จะให้จ่ายล่วงหน้าทำไมคะ มันไม่ได้มีปัญหาเรื่องวงเงิน มันมีปัญหาที่ยอดที่วงแดงไว้ขึ้นโชว์ค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บเดือนหน้าแล้ว แต่ดูไม่ได้ต่างหาก แล้วมาขึ้นเสียงใส่บอกลูกค้าใช้เกินวงเงิน วงเกิน 4,500 แบ่ง 20% เป็นแพคเกจเสริม คือเดือนละ 900 บาทต่อเดือน เดือนนึงใช้แค่ 419 บาท เอาอะไรมาเกินก่อน

 บอกให้เอาคนอื่นมาคุย น้องช่างเทคนิคที่รู้เรื่องระบบก็ไม่โอนยอมสายให้ เลยวางสายแล้วต้องโทรเข้าไปใหม่ แล้วเลข "0" ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีบอกอ่ะ ต้องกดเข้าเมนูแล้วสุ่มกด 0 ไปเรื่อยๆ ถึงจะเจอ นี่โทรเข้าไปใหม่ เจอน้องอีกคน โอนให้ฝ่ายเทคนิคแล้วจะโทรกลับ ก็ไม่รู้จะคืบหน้าตอนไหน มีหาทุกเดือนก็รำคาญนะคะคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่