หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นเดี๋ยวนี้สั่งของไม่ถึง 100 บาทก็ให้ยกเลิกบิล
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พอดีว่าเราสั่งเซเว่นไปวันนี้ยอดทั้งหมดมัน 99 บาท 75 สตางค์แล้วทางร้านแจ้งว่าไม่ถึง 100 บาทไม่จัดส่งให้ครับอยากทราบว่าแบบนี้ก็คือปฏิเสธลูกค้าในการจัดส่งใช่ไหมคะเขาบอกว่าถ้าจะให้จัดส่งต้อง 100 บาทขึ้นไปถ้า 99 บาทก็ไม่ส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้คะแนนแลกของพรีเมียม 7-11 แล้วโดนยกเลิก ทำไมไม่ได้คะแนนที่แลกไปคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้ใช้แต้มแลกของพรีเมี่ยมของเซเว่นไปเมื่อวันที่ 10ธันวาคม พอวันนี้จะเข้าไปเช็คสถานะกลายเป็นว่าโดนยกเลิก แต่ทำไมเราไม่ได้แต้มคืน
สมาชิกหมายเลข 3218582
เงิน 75 สตางค์ ที่ไม่ได้รับทอนจากร้าน 7 Eleven
มีใครมีประสพการณ์เช่นผมไหม? สองสามครั้งหลัง ที่ผมจ่ายเงินผ่าน counter service ของร้านเซเว่นฯ สังเกตได้ว่าพนักงานจะไม่ทอนเงินที่เป็นเศษสตางค์ อย่างวันนี้เศษ 75 สตางค์ ก็ไม่ทอน และที่สำคัญคือไม่ถามสัก
supojsri
เซเว่นคืนเงินกี่วัน
คือเราสั่งเซเว่นไป ชำระผ่านทรูมันนี่เรียบร้อยแล้ว แต่พนักงานขอยกเลิกเพราะมาส่งไม่ได้ เราก็ยกเลิก แต่เงินไม่เข้าวอเลทคืนสักที โทรรอบแรกไปหาพนักงานเขาบอกว่ารอ15-20นาทีก็เข้าแล้วค่ะ แต่เรารอมาชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8660871
เดี๋ยวนี้เซเว่นมีส่งขั้นต่ำ100บาทขึ้นไปแล้วหรอคะ
อันนี้ไม่รู้จริงๆนะคะ คอนเช้าได้สั่งของไปหมดประมาณ60กว่าบาท มาส่งได้ค่ะ ตกเย็นเราได้สั่งของกับเซเว่นไปประมาณ35บาทค่ะ ทางเซเว่นได้โทรมาบอกว่ามีขั้นต่ำ100บาท เราจึงยกเลิกไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6862950
ยกเลิก งาน Freedom Unlimited 99 บ./สัปดาห์ ได้ไหมคะ
เราซื้อซิม ais เติมเงินมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ แล้วทุกอาทิตย์ก็จะมีคนเติมเงินมาใส่เบอร์ครั้งละ 100 (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าค่ะ) เพื่อจ่ายแพ็กนี้ค่ะ ซึ่งซิมที่เราใช้มัรขค้นว่ามีแพ็กเกจหลักเป็น the on
สมาชิกหมายเลข 9182855
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
AIS คิดค่าบริการเพิ่มทั้งที่ยกเลิกแล้ว! + สมัครยูทูปพรีเมียม บอกว่าฟรี 3เดือนแรก สุดท้ายต้องจ่ายทุกเดือน!
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอสมา 10 กว่าปีไม่เคยมีปัญหาเลย จนกระทั่งตอนนี้ที่ทำให้เราโมโหมากแต่สุดท้ายเราก็เลือกที่จะจบด้วยกันจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของเรา เพื่อเป็นอุท
สมาชิกหมายเลข 1261831
สมัครโปรเน็ต อย่างนี้คิดบิลไงครับ
ถามหน่อยครับ พอดีแม่สมัคร โปรเน็ต 99 บาท เน็ต 100 mb จากนั้นเลยจะเปลี่ยนโปร ก็เลยกดยกเลิกวันนี้ แต่มันสมัครไม่ได้ แล้วก็สมัครโปรเดิมต่อเลย จะคิดค่าบริการยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2047924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นเดี๋ยวนี้สั่งของไม่ถึง 100 บาทก็ให้ยกเลิกบิล