หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครือข่ายเน็ต AIS 3BB
กระทู้สนทนา
3BB
AIS
การบริหารจัดการ
AIS WiFi
ร้องทุกข์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ประสบการณ์เจอแอดมินตอบแบบ ไม่มี Mindset ในการทำงานบริการของเครือข่าย AIS : เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ติดต่อไปทางฝ่ายของเพจใน LINE AIS 3BB เพื่อจะติดต่อช่วยเหลือติดตั้ง Wi-Fi ให้กับลูกค้าในฐานะที่เราเป็นเอเจ้นอสังหาเคยทำงานเพื่อจะติดต่อช่วยเหลือติดตั้ง Wi-Fi ให้กับลูกค้า เคยทำงานกับ AIS มาหลายครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอประสบการณ์ที่นี้กับการตอบคำถามของแอดมินในค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีคนใช้บริการ ที่คิดว่าก็เยอะพอสมควรในประเทศไทย อยากให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายที่ดูแลแอดมินหรือเมเนเจอร์ช่วยตรวจสอบและดำเนินการและทำอะไรสักอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับการพูดจาของพนักงานท่านนี้ด้วย ไม่ว่าคนนี้จะเป็นใครแต่อยากให้เมเนเจอร์หรือคนที่เกี่ยวข้องช่วยอบรมสั่งสอนด้วย ไม่ว่าเขาจะทำงานกับใครหรือคนคนนั้นจะคือใครในเมื่อคุณทำงานบริการอยากให้เข้าใจถึงหน้าที่การงาน ณ ตรงนี้ด้วยว่าควรปฏิบัติหน้าที่ในการทำงานบริการ กับลูกค้า อย่าง ( การที่เราถามซ้ำ เพราะว่าเราไม่มั่นใจกับสิ่งที่เราอ่านเราเป็นคนที่ต้องถามซ้ำเพื่อที่อยากจะทราบว่าฉันเข้าใจในสิ่งที่อ่านและเข้าใจตรงกัน เราไม่ได้มีเจตนาที่จะมาก่อกวนแต่อย่างใด ) ต่อไมีลูกขอไม่ร่วมงานด้วย และจะบอกต่อกับเอเจนท์หลายท่านว่าถ้าเลือกได้ให้ทำงานกับค้ายอื่น นะครับ ขอบคุณคขอให้เป็นวันที่ดีของทุกคน.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัท มาร์ซัน
ผมได้สัมภาษ เป็นช่างไฟไฟ้า บริษัท มาร์ซันอู่ต่อเรือ พี่ๆคิดว่า บริษัทนี้ดีไหมครับพี่ สวัสดิการเป็นยังไง เเล้วเรื่องโอที เป็นยังไงบ้าง ใครรู้ตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5239846
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
โปรเน็ต 12call
เน็ตไม่ลดสปีด+โทรฟรีทุกเครือข่าย 12call หรือรายเดือน ลูกค้าปัจจุบันมีโปรไหนบ้าง แบบไหนคุ้มกว่ากัน
สมาชิกหมายเลข 8666572
เน็ต3bb
ไม่ได้จ่ายเน็ต มา4เดือน ตอนนี้จ่ายแล้ว 3เดือนแต่เน็ตยังเล่นไม่ได้ เน็ตบอง3bb
สมาชิกหมายเลข 5654197
AIS ทำอะไรอยู่ครับ เน็ตหลุดทุกวัน สามวันติดต่อกัน
สวัสดีครับ พอดีหัวเสียมากเลยครับ คือเน็ตบ้าน AIS หลุดรัวมากๆ ติดต่อ 1175 ก็กว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอจะติดต่อได้เขาก็ติดคิวไม่ว่างยาวแบบเกือบ 10 นาที บางทีผมทำงานอยู่เน็ตก็หลุดแล้วมันทำไม่ได้ครับ ถึงเว
สมาชิกหมายเลข 5042807
สอบถามเรื่องเน็ต
มีแพ็กเกจไหนที่ความเร็วได้ใกล้เคียงหรือประมาณwifiมั่งไหม ใช้แพ็คเก็ตวันเดียว ของ Ais
สมาชิกหมายเลข 9127541
เน็ตเล่นไม่ได้ ais
เน็ตเล่นไม่ได้เฉพาะที่โรงเรียนแต่พอออกจากโรงเรียนเน็ตก็เล่นได้ปกติแบบนี้ต้องแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7979993
ขยายระยะเวลาเน็ตais
ขอสอบถามค่ะ ขยายระยะเวลาจ่ายเน็ตบ้านais เลขอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
อยากย้ายค่าย ais ที่ใช้มานานกว่า7ปีไปหาโปรเน็ตใหม่ที่คุ้มๆ
มีค่ายไหนเเนะนำมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5852536
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS
การบริหารจัดการ
AIS WiFi
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครือข่ายเน็ต AIS 3BB