- HYBE บันทึกยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 727.2 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 37.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สูงกว่าผลประกอบการในไตรมาสที่สี่ของปี 2024 (726.4 พันล้านวอน) ก่อนหน้านี้ HYBE เคยบันทึกยอดขายรายไตรมาสสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในไตรมาสที่ 1 และ 2 ของปี 2568 โดยการเติบโตดังกล่าวส่งผลให้ส่งผลให้ยอดขายรวมของ HYBE ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้มีมูลค่าประมาณ 1.93 ล้านล้านวอน
- ยอดขายจากการร่วมกิจกรรมโดยตรงในไตรมาสที่ 3 อยู่ที่ 477,400 ล้านวอน
- ยอดขายจากคอนเสิร์ต ได้แก่ ทัวร์เดี่ยวของจิน BTS, Tomorrow x Together และทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ Enhypen อยู่ที่ 245,000 ล้านวอน เพิ่มขึ้นกว่าสามเท่าเมื่อเทียบกับปีก่อน
- ยอดขายอัลบั้ม/เพลงอยู่ที่ 189,800 ล้านวอน
- ยอดขายการมีส่วนร่วมทางอ้อม ซึ่งรวมถึงรายได้จากสินค้าและลิขสิทธิ์ รายได้จากคอนเทนต์ และรายได้จากแฟนคลับ อยู่ที่ 249.8 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 22% จากปีก่อน
- ยอดขาย MD และลิขสิทธิ์อยู่ที่ 168.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับปีก่อน
- ผลประกอบการขาดทุนจากการดำเนินงานในไตรมาสที่สามอยู่ที่ 42.2 พันล้านวอน
สาเหตุหลักมาจากค่าใช้จ่ายครั้งเดียวที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในการขยายธุรกิจทรัพย์สินทางปัญญาทั่วโลกและการปรับโครงสร้างธุรกิจในอเมริกาเหนือ
- การลงทุนครั้งใหม่นำไปสู่การเปิดตัวบอยแบนด์เกาหลี CORTIS
บอยแบนด์จากอเมริกาใต้ SANTOS BRAVOS
วง MUSZA, Destino และ Low Clika ก็กำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวเช่นกัน
- เพลง "Gabriela" ของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก KATSEYE ติดอันดับ 37 บนชาร์ต "Hot 100" ของ Billboard
ส่วนเพลง "Gnarly" ติดชาร์ตนานถึง 11 สัปดาห์
KATSEYE ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัลในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 68 ได้แก่ "ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" และ "ศิลปินคู่/กลุ่มป๊อปยอดเยี่ยม"
ยอดผู้ฟัง Spotify รายเดือนทะลุ 33 ล้านคน
ทัวร์คอนเสิร์ต 16 รอบใน 13 เมืองทั่วอเมริกาเหนือขายบัตรหมดเกลี้ยง
- แพลตฟอร์ม Weverse กลับมาทำกำไรสะสมได้ในไตรมาสที่สาม
"Weverse DM" จะเปิดตัวบน QQ Music ของจีนในวันที่ 18 คาดว่าผลประกอบการของ Weverse จะดีขึ้นในปีหน้า โดยได้รับแรงหนุนจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น การกลับมาดำเนินกิจกรรมของ BTS
- Lee Kyung-jun ซึ่งเป็น CFO ของ HYBE กล่าวว่า "แม้ว่าผลกำไรจะลดลงในระยะสั้นเนื่องจากการเปิดตัวทีมงานหลายทีม แต่โครงสร้างการเติบโตของ HํYBE จะได้รับการเสริมความแข็งแกร่งในระยะกลางถึงระยะยาวผ่านการขยายฐานแฟนคลับทั่วโลกและการรักษาฐานกำไรให้คงที่"
- อี แจซัง ซีอีโอของ HํYBE กล่าวว่า "ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป เราจะเข้าสู่ช่วงการฟื้นตัวของกำไรอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการกลับมาดำเนินกิจกรรมของ BTS การเร่งการเติบโตของศิลปิน K-pop การขยายผลการดำเนินงานของกลยุทธ์มัลติโฮม/มัลติ-เจนเนอร์ และการรักษากำไรที่มั่นคงของ Weverse เป็นแกนหลัก"
HYBE รายงานผลประกอบการ ขาดทุน 42.2 พันล้านวอน ในไตรมาสที่ 3 "คาดว่าการคัมแบ็กของ BTS ในปีหน้าจะทำให้ผลงานดีขึ้น"