▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัญชี
ภาษีนิติบุคคล
ผู้ตรวจสอบบัญชี
การบัญชีการเงิน (Financial Accounting)
ขอสอบถามนักบัญชีค่ะ
ถ้าบริษัทต้องจ่ายเงินลูกค้า 2 งวด งวดแรกเดือน มิ.ย. จ่าย 50% งวดสองจ่ายเดือนถัดไปคือ ก.ค. จ่าย 50% แล้วถ้างวดแรกลืมหัก ณ ที่จ่าย จ่ายยอดเต็มไป จึงทำให้ไม่ได้นำรายการนี้ไปยื่น wht ในเดือนนั้น ตามหลักที่ถูกต้องพองวด 2 ทางบริษัทสามารถจ่ายเงินผู้ขายในยอดที่หัก wht รวมของทั้ง 2 งวดทีเดียวเลยได้ไหมคะ
ถามเพราะสงสัยค่ะ ขอบคุณค่ะ