ขอสอบถามนักบัญชีค่ะ

สวัสดีค่ะ

     ถ้าบริษัทต้องจ่ายเงินลูกค้า 2 งวด งวดแรกเดือน มิ.ย. จ่าย 50%  งวดสองจ่ายเดือนถัดไปคือ ก.ค. จ่าย 50% แล้วถ้างวดแรกลืมหัก ณ ที่จ่าย จ่ายยอดเต็มไป จึงทำให้ไม่ได้นำรายการนี้ไปยื่น wht ในเดือนนั้น    ตามหลักที่ถูกต้องพองวด 2 ทางบริษัทสามารถจ่ายเงินผู้ขายในยอดที่หัก wht รวมของทั้ง 2 งวดทีเดียวเลยได้ไหมคะ
ถามเพราะสงสัยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่