หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Netflix
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง
และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป
เราจะเข้าใช้ใหม่ยังไง ต้องติดต่อใคร ais หรือ netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เเฟนไม่โรเเมนติกไม่ใส่ใจขนาดนั้น
เราคบกับเเฟนมาจะสองปีค่ะ ซึ่งเคยคุยกันไว้ ถ้าสองปีจะจดทะเบียน เพราะถ้าเราจดกับเขาเราจะได้สิทธิ์รักษาพยาบาลฟรี เขาเป็นคนเสนอมา เราคบกับเเฟนมาดีๆอยู่ด้วยกันทุกวันค่ะ เเต่ไม่หวาน ไม่มีโมเม้นที่คู่อื่นมีก
สมาชิกหมายเลข 7227297
ผู้หญิงที่เจอที่ร้านเหล้าขอกลับหอด้วย
" เรื่องมันผ่านมา2-3เดือนแล้วแหละครับ แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่ว่าเขาประสงค์มาเพื่ออะไร เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นร้านเหล้าปิดตอนตี1 ต่างคนต่างพากันออก ไอเพื่อนที่ไปด้วยก็เมาแอ๋ไม่ได้สติจนคนมามุง ผมกับเพื่
สมาชิกหมายเลข 7339957
โปรย้ายค่าย
ปัจจุบันผมใช้เครือข่ายของ AIS อยุ่(ติดสัญญาถึงสิ้นเดือน) หมดสัญญา ต้องการย้ายค่ายไป True ไม่ทราบว่า โปรย้ายค่าย เติมเงินสะสม 100 ได้รับโบนัส 2000 ยังมีอยุ่ไหมครับ https://www.true.th/truemoveh/prepa
iNattapon
คอมผม i5 13400f 4060ti ram32 เล่นเกมfivem แล้วเฟรมวิ่งน้อยมาก ปรับภาพสูง ภาพต่ำก็วิ่งพอๆกัน น้อยกว่าที่จะเป็นมาก
เครื่องเก่า สเปคต่ำกว่านี้ ยังวิ่งเยอะกว่ามาก แก้ปัญหามาทุกทางแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9124559
ผมเลิกกับแฟนมา5เดือนแล้ว(แฟนเป็นภาวะซึมเศร้า)
ผมเลิกกับแฟนมา5เดือนแล้ว(แฟนเป็นภาวะซึมเศร้า)ผมคบกับแฟนมา 7 ปีระหว่างนั้นมันก็ปกติคู่รัก รักกันทะเลาะกัน ง้องอน เลิกๆคบๆ ก่อนเลิกกันล่าสุด5เดือนที่ผ่านมา ขอเล่าย้อนกลับไป2ปีที่แล้ว เราทะเลาะกัน ก็คิดว
สมาชิกหมายเลข 7890913
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ค่าแรกเข้า 800 บาท AIS Fibre ถ้ามีเอกสารครบ ยังได้ส่วนลดรายเดือน 800 บาทไหม?
ผมสนใจติด AIS Fibre แพ็กเกจ POWER4 Starter Mini 599 บาท โปรโมชันระบุว่า: มี ค่าแรกเข้า 800 บาท (ถ้าเอกสารไม่ครบ) จะได้ ส่วนลด 100 บาท x 8 เดือน (รวม 800 บาท) ผมว่าสงสัย ถ้าผมมีเอกสารครบ (เช่น มีชื่อ
สมาชิกหมายเลข 5742194
สมัครแพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก ตอนเดือน สิงหาคม สมัครแพ็ก 1 ปี ตอนนี้เดือนพฤศจิกายน กลับขึ้นว่า หมดอายุ มันคือยังไงครับ
อยากสอบถาม Ais ว่าทำไมถึงหมดอายุ ทั้งที่มันต้อง 12 เดือน แถมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากมาก ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย??
สมาชิกหมายเลข 9134108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป
เราจะเข้าใช้ใหม่ยังไง ต้องติดต่อใคร ais หรือ netflix