หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ1175ไม่ได้
กระทู้สนทนา
AIS
GOMO by AIS
เนื่องจากผมติดต่อคอลเซนเตอร์1175ไม่ได้ ผมได้ย้ายจากgomoไปais แล้วอาทิตย์หนึ้งลองโทรดูก็ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรAISนี้หาจากไหนครับ
โปรนี้เขาทำกันยังไงครับตอนนี้อยู่ GOMO อยากได้แพ๊คนี้ครับ พี่ๆคนไหนแนะนำได้รบกวนด้วยครับ
BoomHappy
ติดต่อ Gomo ยาก
มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมการ์ดหาย ต้องการจะระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะว่ากลัวมิจฉาชีพเอาไปใช้งาน ติดต่อไป AIS AIS บอกว่า ของโกโม่ต้อง ให้ติดต่อ live chatของโกโม่ live chat ของโกโม่ก็ไม่มีระบบเก็บคำถามไ
สมาชิกหมายเลข 9201784
ais ผมย้ายจากgomo มาเป็นais
ais ผมย้ายจากgomo มาเป็นais แล้วผมไปแลกเน็ตในmyais พอผมแลกปุ้ยมันขึ้นมาลูกค้าgomoไม่สามารถแลกได้สรุปผมย้ายรึยังครับ
สมาชิกหมายเลข 6174574
ต้องย้ายจาก gomo ไป ais ทำไงครับ
กด *151*...# แล้วขึ้นทำรายการไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1348755
ใครที่ใช้gomoสอบถามหน่อยครับ
พอดีว่าผมจะย้ายค่าย ไป gomo เพราะแพ็กเน็ตดูตอบโจทย์การใช้งานของผม ผมจึงอยากสอบถามว่า ช่วงนี้เน็ตยังดีไหม ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากไหม แอปล่มบ่อยไหมครับ แล้วถ้าย้ายจากaisไปgomo เน็ตจะหายไปเลยรึป
สมาชิกหมายเลข 7749947
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
Gomo ais ลงทะเบียนเปิดซิมใหม่ไม่ได้
Gomo ลงทะเบียนซิมไม่สำเร็จ โทรหาจนท.ก็บอกให้ทำเรื่องผ่านgomo.th ทำไปสามครั้งแล้ว ไม่มีตอบรับใดๆทั้งสิ้น แล้วจะแสดงตัวตนเพื่อเปิดเบอร์ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 747532
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
myais แลกเน็ตจากพ้อยไม่ได้ครับ ผมย้ายจากgomo มาais
มันขึ้นว่าอย่างงี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6174574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ1175ไม่ได้