มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ไม่พอใจที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสั่งอาหาร แบบนี้ก็ได้เหรอ??

มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ อยู่แถวตำบลสุเทพ เปิดทั้งกลางวันและกลางคืน มีขายทั้งหน้าร้านและในออนไลน์ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนได้สั่งอาหารทางออนไลน์ร้านเดียวกัน เพราะร้านอื่นปิดหมดแล้ว มันดึกมากแล้ว โดยใช้เครื่องใครเครื่องมันสั่งอาหาร แต่ละคนก็ใช้โค้ดส่วนลดที่มีในเครื่องของใครของมันสั่งอาหาร ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติทั่วไปของคนที่สั่งอาหารออนไลน์โดยใช้โค้ดส่วนลด ซึ่งมันก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่จะใช้ แต่ปรากฏว่า ทางร้านได้ยกเลิกออเดอร์ทั้งหมดทุกออเดอร์ เหลือบางออเดอร์ ที่ไม่ยกเลิก แต่ก็ไม่ยอมทำอาหารตามที่ได้สั่ง โดยทุกออเดอร์ได้โอนเงินส่วนตัวให้กับทางไรเดอร์หมดแล้ว จริงๆเพื่อนเลือกจ่ายเงินทางพร้อมเพย์ของapp ที่ให้สแกน แต่ทางไรเดอร์ขอให้โอนเป็นเบอร์พร้อมเพย์ส่วนตัวธรรมดา  กรณีร้านยกเลิก จึงเป็นเหตุให้ไม่ได้เงินคืน ไรเดอร์ปิดรับงานโดยได้เงินไปแล้ว (ไรเดอร์บางคนก็นิสัยดีโอนเงินคืนมาให้) และส่วนออเดอร์ ที่ไม่ยกเลิก แต่ทางร้านไม่ยอมทำอาหาร ทางร้านก็ได้เงินเข้ากระเป๋าตัวเองของร้านไปเต็มๆ ทำให้เพื่อนๆต้องเสียเงินไปฟรีๆ โดยไม่ได้อาหาร และเสียเวลาเสียความรู้สึกมากๆ เพื่อนได้โทรไปสอบถามทางร้านว่าทำไมถึงยกเลิกออเดอร์ ทางร้านตอบว่า เห็นราคามันผิดปกติ!!!!! เพื่อนก็ได้ถามว่ายังไง ทางร้านก็พยายามบอกว่าเห็นลูกค้าได้จ่ายเงินราคาถูก ซึ่งเพื่อนก็งงมาก เพื่อนถามว่าผิดปกติยังไงก็ใช้โค้ดส่วนลด ที่ผ่านมาปกติสั่งซื้ออาหารร้านอื่นก็ใช้โค้ดส่วนลดก็ไม่มีปัญหาอะไร แล้วร้านคุณมีปัญหาอะไร มันเกี่ยวอะไรกับคุณ มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้าไม่ใช่หรือ? ทางร้านก็ยังวนพูดคำเดิมๆว่า ราคามันผิดปกติ ก็ต้องยกเลิก !!! สรุป.... ร้านอาหารแห่งนี้ถ้าใครจะสั่งออนไลน์โดยใช้โค้ดส่วนลดอาหารสั่ง ระวังไว้ด้วยนะครับ ร้านแห่งนี้เขาไม่พอใจที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลด เขาจะไม่ยอมทำอาหาร สุดท้ายเงินที่ลูกค้าได้จ่ายไป ก็ตกอยู่ในกระเป๋าของทางร้านนั่นเอง !!! จบข่าว อิ่มทิพย์ไปกันเลยคืนนั้น เสียเงินฟรีๆอีก ถือว่าได้ทำทานละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่