เราให้มือ ของค่าย A เน็ตบ้านก็ของ A ให้ซิมเน็ตแถมมาก็เน็ตบ้านเลยใส่ไว้เเท็ปเลตของลูกสาว ใช้มาเกือบ2ปีไม่มาปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนกันยายน มีบิลเรียกเก็บเพิ่มจากเบอร์นี้600กว่าบาทที่แรกคิดว่าน้องใช้เน็ตเกินก็ไม่ได้คิดอะไร เลยกำชับให้น้องใช้ แต่Wifi แต่พอเดือนต่อมา ตุลา 68 มีเรียกเก็บอีกยอดเท่ากันเลยแปลกใจ จึงโทรไปที่ 117x ทั้งหมด 6สาย สายแรก 10 โมงเช้าพนักงานขอโอนต่อให้ส่วนของเน็ตบ้านแทนแล้วคู่สายเต็มบอกให้วางสายพนักงานจะติดต่อกับ ภายใน3ชั่วโมง รองมาครึ่งวันไม่มีใครโทรมา บ่าย3โมงวันเดียวกันเป็นสายที่2พนักงานอีกคนรับสายโอนไปเต็ม รอ3ชั่วโมง ติดต่อกลับรองจนอีกวันโทรไปสายที่3ครั้งนี้บอกให้กด#เพื่อรอคิวจะติดต่อกลับภายใน6นาที รอ2ชั่วโมง โทรสายที่4 พนักงานรับสายเราแจ้งว่าเราติดต่อมาหลายครั้งเราพนักงานแจ้งจะติดต่อกลับใน1ชั่วโมง รออีกครึ่งวันโทรสายที่5บอกจะติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมง  เราเลยไปที่ศุนย์A ที่อยุธยา ก็ได้แต่แจ้งเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ สรุปรอมาอาทิตย์กว่าๆไม่มีใครติดต่อมา วันนี้โทรเข้าสำนักงานใหญ่ 020295xxxคู่สายก็ยังเต็มอีก สรุปไม่มีใครเหลียวแลลูกค้า เรมีสิทธิร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ศคบ กสทช  ศูนย์ดำรงธรรมธ์ได้มั้ย การควบรวบค่ายมือถือทำให้ไม่มีการแข่งขันเวรกรรมเลยตกที่ประชาชน ห่วยแตกสินดี																															
						 
												
						
					
ใครเคยได้รับบริการ ของค่ายมือถือแย่แบบเราบ้างมั้ย