หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอลูกค้าแบบนี้ น่าเบื่อสุดๆๆ จะพูดยังไงดี
กระทู้คำถาม
พนักงานบริษัท
พนักงานประจำ
มีลูกค้าคนนึงสอบถามราคา พอเราคิดราคาให้ เขาบอกว่าเดี๋ยวไปกดตังก่อน เราเห็นว่าเรามีรับโอนเพื่อความสะดวกไม่อยากให้ลูกค้าเสียเวลาไปเพราะตู้กดอยู่ไกล เลยบอกว่าโอนได้นะคะ แค่นั้นแหละมาเป็นชุด ว่าเราว่า ทำไมเงินมันไม่มีค่าหรอ จะต้องให้โอนเงินสดมันจ่ายไม่ได้หรอ รถนี่ก็ซื้อเงินสดใช้เงินสดซื้อ เดี๋ยวนี้เงินสดมันไม่มีค่าแล้วจะต้องโอนอย่างเดียว ? เราได้แต่ เอิ่ม อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามช่องทารติดต่อเจ้าหน้าที่ไลน์แมน
เราคอมเพลนร้านค้าไปขึ้นดำเนินเสร็จสิ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยไม่รู้ว่าช่องทางการติดต่อไลน์แมนคือตรงไหน พยายามกดตรงช่องติดต่อเจ้าหน้าที่ก็กดไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 8845006
true mesh wifi ขึ้นสีแดง แก้ยังไงครับ ต่อเข้าคอมใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4740477
ทีมงานครับ พันทิปกำลังเงียบเหงาผิดปกติ
ปกติเข้าใจว่าไปก้นครัวจะครึกครื้นที่สุด แต่ตอนนี้สิกำลังเงียบครับ สมาชิกช่วงเก่าหายไปมากแล้ว ไม่อยากให้สมาชิกช่วงกลางต้องหายไปนะ ช่วงใหม่ๆก็ไม่เหมือนเมื่อช่วงเก่า
สมาชิกหมายเลข 2712106
สอบถามการซื้อ JR EAST PASS สำหรับเด็ก 5 ขวบ กับ 3 ขวบค่ะ
จากกระทุ้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/43661608 ตอนนี้ได้ข้อสรุปว่าจะไปโซน โตเกียว และวันที่จะไปเรียบร้อยแล้วนะคะ ช่วงต้น มี.ค. 69 ประมาณ 7 วัน (จองตั๋วเครื่องบินเรียบร้อย) พักที่ย่าน อุเอะโนะ / โอ
หูกางกับคอสั้น
เจ้าของบริษัทกับพนักงานคือคนเดียวกัน
ถ้าเราเคยเป็นเจ้าของบริษัท สภาพบริษัทเป็นสถานะร้าง แล้วเราไปเป็นลูกจ้างบริษัทอื่นเราจะเสียภาษีซ้ำซ้อนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8787953
ผมไปโอนตังตู้บุญเติมแล้วอยู่ตู้มันก็errorแล้วมันค้างนานมาก
ผมไปโอนตังตู้บุญเติม แล้วอยู่ตู้มันก็errorแล้วมันค้างนานมากแล้วมันยกเลิกให้เอง ทำไงอะครับ เงินไม่เข้า แล้วก็ไม่มียอดค้างอยุ่ในนั้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 9189750
มีคนโอนมาผิด ทำยังไงดีคะ??
เบื่องต้นมีคนโอนเงินมาผิด ยอดไม่มากหลักร้อย หลังจากนั้นเขาก็ทักเฟสมาว่าใช่เราไหม เขาโอนผิดมา (ไม่ทราบว่ารู้เฟสได้อย่างไร) ขอให้โอนคืน ด้วยความว่าเดี๋ยวนี้มิจก็เยอะ เราไม่โอนคืน และให้เขาไปแจ้งธนาคาร เ
สมาชิกหมายเลข 2895455
ตู้โอนเงินสด
เบื่อกับตู้โอนเงินสดแถวบ้านจริงๆ ปกติแล้วถ้าใส่ตังค์เกินจำนวนที่กำหนดมันก็จะเด้งคืนไม่ใช่เหลอแต่นี่อะไรค้างในตู้ซะงั้น เสียเวลาไปธนาคารอีก แถมยังต้องรอถึงวันจันทร์ ถ้าตู้มันเก่าแล้วก็ควรจะเปลี่ยนตู้ให
สมาชิกหมายเลข 4097828
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะว่าแบบนี้ควรทำยังไงดี พอดีวันที่27ช่วงเที่ยงๆเราได้ไปซื้อของที่ 7-11 2ชิ้น ตอนคิดเงินมัน97บาท เราก็ไม่ได้เอ๊ะอะไรคิดว่าพนักงานคงวางของกับราคาไม่ตรงกันราคามันเลยแพง และได้กดอ
สมาชิกหมายเลข 5445795
ทำไมกสิกรไทย ระบบช้าจัง
เมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา เราไปฝากเงินสดที่ตู้ฝากอัตโนมัติ แต่!!! ตู้ยึดเงินเราไปมีแต่กระดาษออกมาบอกรายการไม่สำเร็จ วันจันทร์ เราโทรไป สนงญ พนักงานตอบกลับมา ใช้เวลา 4 วันทำการ 30/4 โทรไปถามอีก บอกวันน
สมาชิกหมายเลข 5589118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริษัท
พนักงานประจำ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอลูกค้าแบบนี้ น่าเบื่อสุดๆๆ จะพูดยังไงดี