หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอลูกค้าแบบนี้ น่าเบื่อสุดๆๆ จะพูดยังไงดี
กระทู้คำถาม
พนักงานบริษัท
พนักงานประจำ
มีลูกค้าคนนึงสอบถามราคา พอเราคิดราคาให้ เขาบอกว่าเดี๋ยวไปกดตังก่อน เราเห็นว่าเรามีรับโอนเพื่อความสะดวกไม่อยากให้ลูกค้าเสียเวลาไปเพราะตู้กดอยู่ไกล เลยบอกว่าโอนได้นะคะ แค่นั้นแหละมาเป็นชุด ว่าเราว่า ทำไมเงินมันไม่มีค่าหรอ จะต้องให้โอนเงินสดมันจ่ายไม่ได้หรอ รถนี่ก็ซื้อเงินสดใช้เงินสดซื้อ เดี๋ยวนี้เงินสดมันไม่มีค่าแล้วจะต้องโอนอย่างเดียว ? เราได้แต่ เอิ่ม อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามช่องทารติดต่อเจ้าหน้าที่ไลน์แมน
เราคอมเพลนร้านค้าไปขึ้นดำเนินเสร็จสิ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยไม่รู้ว่าช่องทางการติดต่อไลน์แมนคือตรงไหน พยายามกดตรงช่องติดต่อเจ้าหน้าที่ก็กดไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 8845006
true mesh wifi ขึ้นสีแดง แก้ยังไงครับ ต่อเข้าคอมใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4740477
ทีมงานครับ พันทิปกำลังเงียบเหงาผิดปกติ
ปกติเข้าใจว่าไปก้นครัวจะครึกครื้นที่สุด แต่ตอนนี้สิกำลังเงียบครับ สมาชิกช่วงเก่าหายไปมากแล้ว ไม่อยากให้สมาชิกช่วงกลางต้องหายไปนะ ช่วงใหม่ๆก็ไม่เหมือนเมื่อช่วงเก่า
สมาชิกหมายเลข 2712106
สอบถามการซื้อ JR EAST PASS สำหรับเด็ก 5 ขวบ กับ 3 ขวบค่ะ
จากกระทุ้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/43661608 ตอนนี้ได้ข้อสรุปว่าจะไปโซน โตเกียว และวันที่จะไปเรียบร้อยแล้วนะคะ ช่วงต้น มี.ค. 69 ประมาณ 7 วัน (จองตั๋วเครื่องบินเรียบร้อย) พักที่ย่าน อุเอะโนะ / โอ
หูกางกับคอสั้น
ทีวีLGนิ้วซื้อไม่ถึง3ปี
ทีวีแอลจีLG65นิ้วเราซื้อมายังไม่ถึง 3ปี พอมีปัญหาก็แจ้งเคลมไปที่ศูนย์ แต่ศูนย์กลับถามหากล่องและใบเสร็จกับใบรับประกันในกล่อง กล่องและเอกสารเราก็ไม่ได้เก็บไว้แล้ว แต่ใบสลิปโอนเงินค่าทีวี เรายังมีอยู่ อี
สมาชิกหมายเลข 4035013
ฝากโอนกับตู้บุญเติม แล้วกินตังค์ยอดเงินไม่เข้า
รบกวนพี่ๆผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ทุกท่านด้วยนะคะพอดีฝากเงินกับตู้บุญเติมกินเงินแต่เงินไม่เข้า โทรแจ้งพนักงาน Call Center ให้รออย่างเดียว โทร 2 ครั้งก็ให้รออย่างเดียว มีแต่บอกว่าภายใน 7 วัน คือไฟที่บ้านหน
สมาชิกหมายเลข 9163370
Flash Express โกงเงินลูกค้า
สวัสดีค่ะพอดีอยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอ Flash โกงเงินบ้างไหมคะ ก็ไม่เชิงว่าโกงเงินค่ะพอดีแฟลตเก็บเงินค่าพัสดุไปแล้วซึ่งเรามีเงินสดอยู่แล้ว 400 บาท เอาให้ Fat ไปแล้วเราบอกว่าจะโอนให้เขาตามหลัง เราได้ยินเ
สมาชิกหมายเลข 9136479
ตู้โอนเงินสด
เบื่อกับตู้โอนเงินสดแถวบ้านจริงๆ ปกติแล้วถ้าใส่ตังค์เกินจำนวนที่กำหนดมันก็จะเด้งคืนไม่ใช่เหลอแต่นี่อะไรค้างในตู้ซะงั้น เสียเวลาไปธนาคารอีก แถมยังต้องรอถึงวันจันทร์ ถ้าตู้มันเก่าแล้วก็ควรจะเปลี่ยนตู้ให
สมาชิกหมายเลข 4097828
ทำไมกสิกรไทย ระบบช้าจัง
เมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา เราไปฝากเงินสดที่ตู้ฝากอัตโนมัติ แต่!!! ตู้ยึดเงินเราไปมีแต่กระดาษออกมาบอกรายการไม่สำเร็จ วันจันทร์ เราโทรไป สนงญ พนักงานตอบกลับมา ใช้เวลา 4 วันทำการ 30/4 โทรไปถามอีก บอกวันน
สมาชิกหมายเลข 5589118
พนักงานร้านสะดวกซื้อแบรนด์ต่างๆทั้งฟรีทั้ง 7 ทั้งบิ๊กทั้งโลและแม็กและอื่นๆเป็นอะไรมากไหม
คือไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาลูกค้าเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแบรนด์พวกต่างๆที่เป็นพวกกิ๊ฟช็อปแล้วลูกค้าจะถ่ายรูปสินค้าแต่ว่าถ่ายหลายๆรูปเพื่อจะไปให้คนทางบ้านดูหรือไปให้เพื่อนๆดูกันในโซเชียลพนักงานร้านสะดวกซื้อแบ
สมาชิกหมายเลข 8378462
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริษัท
พนักงานประจำ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอลูกค้าแบบนี้ น่าเบื่อสุดๆๆ จะพูดยังไงดี