หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Disney+ hotstar ชำระเงินไปแล้วแต่เข้าไปดูไม่ได้ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Disney+ Hotstar
my AIS (App)
Disney+
สมัคร Disney+ ของ AIS แล้วไม่สามารถดูได้ และถูกตัดเงินแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
สมัคร Disney hotstar ผ่าน ais แล้วใช้ไม่ได้???
สมัครผ่าน My ais แต่พอล็อกอินเข้า disney มันบอกให้จ่ายตังเพื่อเลือกแพกเกจ
สมาชิกหมายเลข 9056824
พนักงาน AIS pantip นี่บริการห่วยนะครับ อยากทราบชื่อ อยากให้แปะชื่อรบกวนทาง AIS มาถามนะครับ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถไปเอาเครื่องที่สาขาได้เลยมั้ยคะ อันนี้ชำระผ่านที่ทำงานเลยเช็คสถานะผ่านmy aisไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5255649
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Disney+ Hotstar
my AIS (App)
Disney+
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Disney+ hotstar ชำระเงินไปแล้วแต่เข้าไปดูไม่ได้ AIS