คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9103153
สำหรับค่าบริการสูง หรือหากสงสัยเรื่องค่าบริการ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-พรนภาขอแนะนำวิธีเช็กบิลย้อนหลังผ่าน myais เบื้องต้นตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
1. ที่หน้าหลัก เลือก “ดูบิล” (My Bill)
2. เลือกเดือนที่ต้องการ กด “ดูบิล” (View Bill)
3. กรอกรหัส PIN
4. ดูบิลได้ทันที สามารถกดที่ไอคอนดาวน์โหลด
5. สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้สูงสุด 3 เดือน (กดดูที่รายละเอียดการใช้งาน) และดูบิลยอดหลังได้สูงสุด 12 เดือน (กดที่ดูบิล)
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1041248
หรือสามารถแจ้งข้อมูลยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้งนะคะ สมายล์-พรนภาขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภาแนะนำการตรวจสอบค่าบริการเบื้องต้นที่ myais แล้วนะคะ หากมีข้อมูลด้านอื่นสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
สำหรับค่าบริการสูง หรือหากสงสัยเรื่องค่าบริการ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-พรนภาขอแนะนำวิธีเช็กบิลย้อนหลังผ่าน myais เบื้องต้นตามขั้นตอนดังนี้นะคะ
1. ที่หน้าหลัก เลือก “ดูบิล” (My Bill)
2. เลือกเดือนที่ต้องการ กด “ดูบิล” (View Bill)
3. กรอกรหัส PIN
4. ดูบิลได้ทันที สามารถกดที่ไอคอนดาวน์โหลด
5. สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้สูงสุด 3 เดือน (กดดูที่รายละเอียดการใช้งาน) และดูบิลยอดหลังได้สูงสุด 12 เดือน (กดที่ดูบิล)
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1041248
หรือสามารถแจ้งข้อมูลยืนยันความเป็นเจ้าของหมายเลขเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้งนะคะ สมายล์-พรนภาขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภาแนะนำการตรวจสอบค่าบริการเบื้องต้นที่ myais แล้วนะคะ หากมีข้อมูลด้านอื่นสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS รายเดือน