หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada Thailand
กระทู้สนทนา
Lazada
ฉันไม่ได้ทำผิดกฎและมาล็อคยอดเงินของฉัน และฉันต้องใช้เงินจำนวนนี้ และมีพนักงานบอกฉันรอ 3-5 วันทำการ และฉันก็รอแล้วรอเล่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือดำเนินการเลย ฉันถามไปกี่ครั้งก็ยังได้คำตอบเดิม อย่าไปเติมเงินใส่กระเป๋าเงินนะคะ ถอนไม่ได้ @Lazada Thailand #Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
กสิกรล็อคยอดเงินไม่ให้ใช้ในบัญชีเพื่อหักเอาไปจ่ายหนี้สินเชื่อ??
เสียความรู้สึกมากอ่ะ กลัวเหมือนฉันจะไม่จ่าย แล้วล็อคยอดเงินแบบไม่โทรมาแจ้งไม่อะไรเลย จะใช้เงินจ่ายอื่นๆก็ใช้ไม่ได้ ฉันโทรไปให้ปลดก็ปลดให้แค่แป๊บเดียวบอกให้รีบโอนเงินออกแล้วจะล็อคเหมือนเดิม หนี้ 80,00
สมาชิกหมายเลข 1739190
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
ศูนย์มาสด้ากำแพงเพชร
วันนี้ฉันเอารถมาเข้าศูนย์มาสด้า ที่กำแพงเพชร ซึ่งก่อนเข้ามาฉันโทรหาแล้ว และได้จองคิวเรียบร้อย และฉันก็มาถึงก่อนเวลาประมาณ15นาทีได้ ซึ่ง ฉันรอนานมา2ชม. มีพนักงานเดินมาถามว่ารถคุณคันนั้นใช่มั้ยคะ สงสัยน
สมาชิกหมายเลข 2156153
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
สามารถร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมแย่ๆของพนักงาน Lazada ได้ทางไหนบ้าง
ได้ซื้อของกับทาง Lazada ไว้ เนื่องจากสินค้าส่งช้าเลย ได้ติดต่อไปที่ทางร้านที่ขายผ่าน Lazada ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่านำส่งให้แล้ว แต่ ณ ปัจจุบันไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะการจัดส่งเลย จึงได้ติดต่อไปทาง Lazada
Nazix
แจ้งถอนเงินกับ Lazada แต่เงินไม่เข้าบัญชี
สมาชิกหมายเลข 7932907
ตำนานถูกสยบ “รู้มั้ยว่า.. พ่อฉันเป็นใคร..”
“รู้มั้ยว่า... พ่อฉันเป็นใคร...” เห็นแล้วชอบ สาวคนหนึ่งขับรถยนต์มา คงทำผิดกฎจราจรเลยถูกตำรวจจราจรจับ ตำรวจเขียนใบสั่งแล้วยื่นให้ หญิงสาวไม่รับ แต่กลับย้อนถามว่า “คุณจะออกใบสั่งเหรอ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ชุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่โทรกลับ
พนักงาน call center samsung ใข้คำพูดไม่เหมาะผมจึงขอสาย ชุปเปอร์ไวเชอร์ ล่าสุด ชุปเปอร์ไวเชอร์ รอมา 5 วัน แล้ว จาก 2 ครั้งที่โทรตาม ชุปเปอร์ไวเชอร์ ที่ผิดนัด 2 - 3 ครั้ง บัดนี้ ผู้จัดการ call center sa
สมาชิกหมายเลข 9173820
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6779549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada Thailand