🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ...
เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื่อทำรายการขึ้นข้อความว่า
“ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลในระบบ”
เลยลงทุนเดินทางไปที่ AIS Shop ด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่เปิดคอมดูอยู่นาน ทำหน้าซีเรียสแล้วหันมาถามว่า
“ลูกค้าซีเรียสใช้เบอร์นี้ต่อมั้ยครับ?”
😳 เอ้า! หมายความว่าไงคะ? จะให้ลูกค้าทิ้งเบอร์เฉย ๆ เหรอ!?
ทั้งที่ด้านหน้าร้านมีตั้งธง“น้องอุ่นใจย้ายค่ายให้ได้ One Stop Service”
พอถามกลับไปว่าทำไมถึงทำให้ไม่ได้ คำตอบคือ
“ได้ทุกค่ายค่ะ...เว้น gomo”
ตลกมั้ยคะ? คู่แข่งอย่าง True หรือ Dtac ทาง AIS ยังทำเรื่องย้ายค่ายให้ได้
แต่บริษัทในเครือเดียวกันกลับทำไม่ได้เอง
แล้วบอกว่า “นโยบาย gomo ไม่เหมือนกัน”
งั้นระบบภายในไม่ควรมีการเชื่อมต่อบ้างเหรอคะ? ค่ายแม่ดูแลลูกแบรนด์ตัวเองไม่ได้ มันฟังดูแปลกมากจริง ๆ
สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็แค่บอกว่า “จะส่งเรื่องให้” พร้อมบอกว่า "อีกทาง รอแชทจากเจ้าหน้าที่ gomo (ที่ไม่มีวันตอบ)"
=โยนลูกกลับ???
จนตอนนี้รอมา 3–4 วันแล้ว เจอแต่บอทตอบวน ๆ เหมือนอยู่ในวงจรอุบาทว์ของ “รบกวนกดที่นี่ค่ะ”
ถามจริงเถอะ... เจ้าหน้าที่ gomo ตัวจริงอยู่ที่ไหนกันแน่คะ?
เข้าใจค่ะว่า gomo เน้น self-service แต่ถ้าลูกค้าพยายามแก้เองทุกทางแล้วยังไม่สำเร็จ
AIS ในฐานะบริษัทแม่ควรมี ช่องทางช่วยเหลือจริง ๆ สำหรับลูกค้าที่เจอทางตัน ไม่ใช่ให้รอ ๆ ๆ แบบไร้จุดจบแบบนี้
AIS ที่เคยขึ้นชื่อเรื่องการบริการดีอันดับต้น ๆ ของประเทศ
วันนี้…ปัญหาเล็กนิดเดียวอย่าง “ย้ายเบอร์ในเครือเดียวกัน” ยังแก้ไม่ได้จริง ๆ หรือคะ?
อยากให้ทีม AIS / gomo ช่วยเห็นโพสต์นี้ด้วยเถอะค่ะ
ลูกค้าคนหนึ่งที่ยังอยากอยู่ในเครือ AIS แต่กำลังจะหมดศรัทธาเต็มทีแล้วจริง ๆ
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ...
เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื่อทำรายการขึ้นข้อความว่า
“ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลในระบบ”
เลยลงทุนเดินทางไปที่ AIS Shop ด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่เปิดคอมดูอยู่นาน ทำหน้าซีเรียสแล้วหันมาถามว่า
“ลูกค้าซีเรียสใช้เบอร์นี้ต่อมั้ยครับ?”
😳 เอ้า! หมายความว่าไงคะ? จะให้ลูกค้าทิ้งเบอร์เฉย ๆ เหรอ!?
ทั้งที่ด้านหน้าร้านมีตั้งธง“น้องอุ่นใจย้ายค่ายให้ได้ One Stop Service”
พอถามกลับไปว่าทำไมถึงทำให้ไม่ได้ คำตอบคือ
“ได้ทุกค่ายค่ะ...เว้น gomo”
ตลกมั้ยคะ? คู่แข่งอย่าง True หรือ Dtac ทาง AIS ยังทำเรื่องย้ายค่ายให้ได้
แต่บริษัทในเครือเดียวกันกลับทำไม่ได้เอง
แล้วบอกว่า “นโยบาย gomo ไม่เหมือนกัน”
งั้นระบบภายในไม่ควรมีการเชื่อมต่อบ้างเหรอคะ? ค่ายแม่ดูแลลูกแบรนด์ตัวเองไม่ได้ มันฟังดูแปลกมากจริง ๆ
สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็แค่บอกว่า “จะส่งเรื่องให้” พร้อมบอกว่า "อีกทาง รอแชทจากเจ้าหน้าที่ gomo (ที่ไม่มีวันตอบ)"
=โยนลูกกลับ???
จนตอนนี้รอมา 3–4 วันแล้ว เจอแต่บอทตอบวน ๆ เหมือนอยู่ในวงจรอุบาทว์ของ “รบกวนกดที่นี่ค่ะ”
ถามจริงเถอะ... เจ้าหน้าที่ gomo ตัวจริงอยู่ที่ไหนกันแน่คะ?
เข้าใจค่ะว่า gomo เน้น self-service แต่ถ้าลูกค้าพยายามแก้เองทุกทางแล้วยังไม่สำเร็จ
AIS ในฐานะบริษัทแม่ควรมี ช่องทางช่วยเหลือจริง ๆ สำหรับลูกค้าที่เจอทางตัน ไม่ใช่ให้รอ ๆ ๆ แบบไร้จุดจบแบบนี้
AIS ที่เคยขึ้นชื่อเรื่องการบริการดีอันดับต้น ๆ ของประเทศ
วันนี้…ปัญหาเล็กนิดเดียวอย่าง “ย้ายเบอร์ในเครือเดียวกัน” ยังแก้ไม่ได้จริง ๆ หรือคะ?
อยากให้ทีม AIS / gomo ช่วยเห็นโพสต์นี้ด้วยเถอะค่ะ
ลูกค้าคนหนึ่งที่ยังอยากอยู่ในเครือ AIS แต่กำลังจะหมดศรัทธาเต็มทีแล้วจริง ๆ