หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais 0981239209
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
ส่งsms ไม่ได้รบกวนตรวจสอบและแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชวนดู 👀 CORTIS Performs ”What You Want“ | iHeartRadio LIVE
https://youtu.be/BfXOiI9dizY?si=F0oqXg-UNvf7vRXY
yokinbox
ตอนนี้ใช้ดีแทคเติมเงินอยู่
สมัครแพคเน็ตไว้แล้วจะไปเปลี่ยนเป็นรายเดือนเพื่อจะซื้อเครื่องโครงการจะขอเงินคืนก่อนจะเปลี่ยนระบบได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8927117
ถ้ารสชาติของเราเป็นไอติม… คุณคิดว่าตัวเองจะเป็นรสอะไร?
สวัสดีค่ะ เราคิดเรื่องนี้จากตอนยืนเลือกหน้าตู้ไอติมก็เกิดคำถามขึ้นมาว่า “ถ้าเราเป็นไอติมหนึ่งรส… เราจะเป็นรสอะไรนะ?” บางวันรู้สึกเหมือนเป็นวานิลลาเรียบง่ายแต่ปลอดภัย บางวันก็อยากเป
สมาชิกหมายเลข 9102092
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
ผิดไหมที่เกิดมาจน
สมาชิกหมายเลข 9103023
ปัญหาสมัครแพค oned ของ ais
สมัครแพค oned ใน ais เสร็จหักเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsยืนยัน จะใช้งานอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 2238797
sms ขยะจากหมายเลข 028539696
ได้รับ sms ขยะจากหมายเลข 028539696 หรือ HoraDee ข้อความล่ะ 3 บาท ส่งมาโดยไม่ได้สมัคร กดยกเลิก *137 แล้วยังส่งมาอยู่เรื่อยๆคนหนุ่มๆสายตาดีก็กดยกเลิกได้ถ้าผู้สูงอายุล่ะต้องตกเป็นเหยื่อของขยะสังคมพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 4347238
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
ตัดยอดYouTube premium family ผ่านทางผ่านบริการ AIS ไม่ได้
พอดีว่าผมจะตัดยอดผ่านทาง AIS แล้วพอดีว่ามันตัดไม่ได้ไม่ตัดไม่สามารถตัดยอดได้ครับเพราะวงเงินไม่เพียงพอไม่ทราบว่าจะแก้ไขยังไงครับ
jumpon77
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais 0981239209