เติมเงิน steam wallet หักเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า

ผมเลือกการชำระเงินผ่าน ธนาคารออนไลน์ (ธนาคารกสิกร) พอกรอกเบอร์เรียบร้อย ก็มีรายการชำระเงินเด้งมาในแอปธนาคาร แต่พอชำระเงินแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่ steam wallet เงินไม่เข้า รายการสั่งซื้อนั้นขึ้นว่ารอดำเนินการ ผมก็รอ จน ผ่านไป 4 - 6 ชม. รายการสั่งซื้อขึ้นว่าล้มเหลวไปแล้ว แต่เงินก็ไม่ได้มีการคืนมาทางธนาคาร ผมเลยส่งคำร้องไปทางฝ่ายสนับสนุบ steam แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาดำเนินการนานไหม จะได้เงินคืนไหมครับ ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีครับ ว่าผมควรทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่