เสร็จสิ้นลงอย่างประสบความสำเร็จ BTS ได้พบปะกับแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านการฉายภาพยนตร์ระดับโลก "BTS MOVIE WEEKS" (24 กันยายน - 5 ตุลาคม) โปรเจกต์ขนาดใหญ่นี้ได้ฉาย LIVE คอนเสิร์ตของวงในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก เป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือน ในโรงภาพยนตร์ประมาณ 2,700 แห่งใน 83 ประเทศ/ภูมิภาค รวมถึงเกาหลี สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และสหราชอาณาจักร
สำหรับในญี่ปุ่น การฉายจะดำเนินต่อไปจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน
"BTS MOVIE WEEKS" มียอดผู้ชมสะสมมากกว่า 940,000 คน ท่ามกลางการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นของ ARMY (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วโลก พิสูจน์ให้เห็นถึงความคาดหวังและความนิยมอย่างแพร่หลายของ BTS
"BTS MOVIE WEEKS" ได้เปลี่ยนโรงภาพยนตร์ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตฮอลล์ มอบความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ด้วยกิจกรรมทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ที่หลากหลาย การฉายภาพยนตร์ทั้งหมดจัดขึ้นในรูปแบบการฉายแบบร้องตาม โดยผู้ชมต่างโบกแท่งไฟอย่างเป็นทางการของ BTS "Army Bombs" อย่างตื่นเต้นเพื่อรับชมวิดีโอ นอกจากนี้ ยังมีการตั้งโซนถ่ายภาพ บูธถ่ายภาพโฮโลแกรม และการตกแต่งสโลแกนที่ Megabox COEX และ The Hyundai Seoul Tune Store ซึ่งแฟน ๆ สามารถเข้าร่วมได้โดยตรง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั่วโลก สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่สามารถมาชมการแสดงได้ แฟน ๆ ยังคงสามารถเข้าร่วมได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น การดาวน์โหลดสโลแกนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
ภาพยนตร์ที่ฉายในช่วง 'BTS MOVIE WEEKS' ได้รับการรีมาสเตอร์ด้วยความคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงรอบทิศทาง 5.1 เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันทรงพลัง ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงและอารมณ์ของคอนเสิร์ตฮอลล์ผ่านความงดงามทางภาพและเสียงอันล้นหลาม
🎞️ BTS ยังคงฮอตต่อเนื่องแม้ยังไม่ได้คัม 'BTS MOVIE WEEKS' มียอดขายบัตรทะลุ 940,000 ใบ สำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ตเก่า ๆ
"BTS MOVIE WEEKS" มียอดผู้ชมสะสมมากกว่า 940,000 คน ท่ามกลางการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นของ ARMY (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วโลก พิสูจน์ให้เห็นถึงความคาดหวังและความนิยมอย่างแพร่หลายของ BTS
"BTS MOVIE WEEKS" ได้เปลี่ยนโรงภาพยนตร์ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตฮอลล์ มอบความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ด้วยกิจกรรมทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ที่หลากหลาย การฉายภาพยนตร์ทั้งหมดจัดขึ้นในรูปแบบการฉายแบบร้องตาม โดยผู้ชมต่างโบกแท่งไฟอย่างเป็นทางการของ BTS "Army Bombs" อย่างตื่นเต้นเพื่อรับชมวิดีโอ นอกจากนี้ ยังมีการตั้งโซนถ่ายภาพ บูธถ่ายภาพโฮโลแกรม และการตกแต่งสโลแกนที่ Megabox COEX และ The Hyundai Seoul Tune Store ซึ่งแฟน ๆ สามารถเข้าร่วมได้โดยตรง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั่วโลก สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่สามารถมาชมการแสดงได้ แฟน ๆ ยังคงสามารถเข้าร่วมได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น การดาวน์โหลดสโลแกนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ