🎬 'BTS Movie Weeks' กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนการกลับมาของวงบอยแบนด์



BTS Movie Weeks  ซึ่งเป็นคอลเลกชันภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 เรื่องจากวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง BTS ทำรายได้มากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ตามข้อมูลของ HYBEและ Trafalgar Releasing

ภาพยนตร์คอนเสิร์ตได้รับการเผยแพร่ในกว่า 80 พื้นที่  โรงภาพยนตร์ 2,700 แห่ง และฉายรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนถึง 5 ตุลาคม
มีการฉายภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องในเดือนนี้และตลอดเดือนพฤศจิกายนในประเทศเกาหลีใต้ เวียดนาม และญี่ปุ่น

BTS Movie Weeks  ได้รับการจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Trafalgar Releasing ยกเว้นในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ซึ่งฉายทาง Megabox และ Avex ตามลำดับ
นอกจากการฉายภาพยนตร์ทั่วโลกแล้ว โถงทางเข้าโรงภาพยนตร์ยังติดตั้งอุปกรณ์และผนังข้อความตามธีมต่าง ๆ และยังมีฟลอร์เต้นรำและพื้นที่รวมตัวสำหรับแฟน ๆ BTS ที่มารวมตัวกันอีกด้วย

มีการฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 เรื่อง ได้แก่ การแสดงของ BTS ในปี 2016 เรื่อง “On Stage : Epilogue”
ปี 2017 เรื่อง “Live Trilogy Episode III: The Wings Tour —The Final”
ทัวร์โลกในปี 2019 เรื่อง “Love Yourself: Speak Yourself — London”
และปี 2021 เรื่อง “Muster Sowoozoo”

BTS Movie Weeks  ถือเป็นการร่วมงานครั้งที่สามระหว่าง HYBE และ Trafalgar Releasing พร้อมกิจกรรมพิเศษจากแฟน ๆ และผู้จัดฉายภาพยนตร์ ก่อนหน้านี้ HYBE เคยร่วมงานมาแล้วหลายครั้ง เช่น “HYBE Cine Fest In LATAM” ในปี 2024 และ “HYBE Cine Fest In Asia” ในปี 2025


“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับของ  BTS Movie Weeks ” มาร์ค อัลเลนบี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Trafalgar Releasing กล่าว “นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังอันยั่งยืนของ BTS และความคาดหวังในการกลับมาของพวกเขา ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงวิธีการใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ระดับโลก”


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่